เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 มิ.. 62 มีรายงานว่า หลังจากรัฐสภาโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่5 มิ.. ที่ผ่านมาปรากฎว่าประเทศไทยได้ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 29 สมัยที่ 2 ซึ่งก่อนการโหวตเลือกนายกฯ เกิดดาวสภาขึ้นมากมายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ

ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อร้านก๊ะเตี๋ยวบ้าบอลของ นายวิเชียร สมศรี ที่จ.ชัยนาท ก็ตามกระแสในทันที โดยออกโปรโมชั่นอิงกระแสการเมืองเอาใจลูกค้าโดยจัดเมนูให้ คนชื่อเหมือนคนดังทั้ง 3 คนคือพล..ประยุทธ์, นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่มาใช้บริการที่ร้านกินฟรี

ซึ่งโปรโมชั่นที่ออกมาสร้างความแปลกใจให้กับลูกค้าอย่างมากโดยหลายๆราย เมื่อเห็นป้ายแจ้งโปรโมชั่นก็โทรตามเพื่อนที่มีชื่อเหมือนนักการเมืองทั้ง 3 คน มากินซึ่งที่ร้านมีให้บริการทั้งก๋วยเตี๋ยวหมูเนื้อและข้าวผัดต่างๆ

นายวิเชียรกล่าวว่า รายละเอียดของโปรโมชั่นนี้ไม่มีอะไรมากเพียงแค่แสดงบัตรประชาชนคนไหนชื่อเหมือนนักการเมืองทั้ง3 รายนี้จะได้กินฟรีตลอดทั้งเดือน แค่ชื่อพ้องเสียงแต่ตัวสะกดไม่ต้องเขียนเหมือนกันก็รับสิทธิ์ได้ทันทีแต่หากนายกฯตัวจริงนายอนุทินและนายจุรินทร์มาที่ร้านก็จะจัดให้กินฟรีตลอดชีพกันไปเลย

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod