เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง .สมุทรปราการ ซ้อนแผนจับกุม ..สุภาภรณ์ อาจสามล หรือ กุ้ง อายุ 34 ปี แม่เล้า และนายไพบูลย์ ศิริพยัคฆ์ หรือ ตั้ม อายุ 43 ปี คนซื้อบริการคาโรงแรมแห่งหนึ่ง

แผนการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากแม่ของ..บี (นามสมมติ) อายุ15 ปี เข้าแจ้งความว่า ลูกสาวหายตัวไปแต่หลังแจ้งความเมื่อเดินทางกลับบ้านก็พบว่าลูกสาวกลับมาแล้ว แต่ดูลักษณะแปลกไปไม่เหมือนแต่ก่อน แม่จึงได้แอบเอาโทรศัพท์ของลูกสาวมาเช็กไลน์ ปรากฏเจอข้อความลูกสาวขายบริการทางเพศจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความเอาผิดกับแม่เล้า ที่ติดต่อให้ลูกสาวไปขายบริการทางเพศ

ขณะตำรวจกำลังเช็กข้อมูลในไลน์ มีคนโทร.มาขอให้น้องบีไปขายบริการให้ลูกค้าใหม่ โดยให้ไปรอที่หน้าห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ตำรวจจึงร่วมกันวางแผนจับกุมครั้งนี้ เมื่อไปถึงจุดนัดพบ ..สุภาภรณ์ ขี่รถจักรยานยนต์มารอรับน้องบีอยู่แล้ว น้องบีก็ซ้อนจักรยานยนต์ไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งลูกค้าเปิดห้องรออยู่แล้ว

จากนั้นตำรวจแสดงตัวจับกุมและคุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพักแม่เล้ากุ้ง รับสารภาพว่า เสนอเด็กให้กับนายไพบูลย์ในราคา 1,400 บาท โดยให้เด็ก 1,000 และตนได้ 400 บาท แต่เด็กเป็นคนติดต่อคนมาเองให้ช่วยหาลูกค้าให้ ทางด้านน้องบีวัย 15 ปี ยอมรับว่ามีเพื่อนรุ่นเดียวกันอีก 2 – 3 คนที่ขายบริการทางเพศและทำมาหลายครั้งแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหากับแม่เล้ากุ้งค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่วนนายไพบูลย์ แม้ว่าจะยังไม่ได้ละเมิดทางเพศ แต่ถูกดำเนินคดีในข้อหากระทำโดยปราศจากเหตุอันสมควรเพื่อพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 18 ปี นอกจากนี้ยังมีแม่เล้าอีกคนที่ไหวตัวทันและหนีไปได้ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้