เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดอะโดโด้เผยเรื่องราวสุดผวาที่บ้านหลังหนึ่ง ในเมืองเคลียร์วอเตอร์ รัฐฟลอริดาประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงเช้าตรู่ขณะที่หญิงขับรถมาส่งหนังสือพิมพ์อยู่ๆ เธอก็มีอันต้องตกใจเป็นอย่างแรง เมื่อแสงไฟที่หน้ารถสาดไปปะทะเข้ากับแขกไม่ได้รับเชิญไซด์ยักษ์

 หญิงส่งหนังสือพิมพ์รีบโทรศัพท์แจ้ง911 ในทันที โดยกล่าวว่า มีจระเข้ขนาดยาวกว่า 3 – 4.5 เมตร อยู่ที่บริเวณถนนหน้าบ้านหลังดังกล่าว โดยเกรงว่า หากทางเจ้าของบ้านตื่นมาแล้วเปิดประตูออกมาเจออาจจะตกใจได้ หรือมันอาจจะบุกเข้าไปในตอนนั้นทว่ามันกลับไม่ต้องรอให้เจ้าของบ้านเชิญเลยหลังจากนั้นไม่นานมันก็ทะลุช่องกระจกด้านล่างของบ้านเข้าไปในบริเวณห้องครัว ก่อนจะอาละวาดทำลายข้าวของภายใน

ไม่กี่นาทีต่อมาทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุอีกสาย ซึ่งเป็นของทางหญิงเจ้าของบ้านระบุว่า มีจระเข้ขนาดใหญ่มากบุกเข้ามาอาละวาดที่ภายในครัวไม่รู้ว่ามันเข้ามาได้อย่างไร แต่มันเข้าด้านในแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งประสานทีมกู้ภัยจับจระเข้เข้าไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ

โชคดีที่บ้านหลังดังกล่าวไม่มีสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขหรือแมวให้ต้องระวัง ขณะรอเจ้าหน้าที่ไปช่วยเหลือ ทางเจ้าของบ้านก็เข้าไปหลบอยู่ในห้องนอนปิดประตูลงกลอนเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันอันตรายจากผู้บุกรุก ขณะเดียวกันเมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึงก็จัดการพาเจ้าแขกไม่ได้รับเชิญออกจากบ้านกว่าจะสำเร็จก็สร้างความเสียหายภายในบ้านได้พอตัวเลยทีเดียวเช่นเฟอร์นิเจอร์และชั้นไวน์เสียหายกระจัดกระจาย

ส่วนจระเข้ตัวดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่เผยว่า มันได้รับบาดเจ็บที่บริเวณไหล่ หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะส่งมันยังศูนย์ดูแลท้องถิ่นให้จัดการมันต่อไป ทั้งนี้ภายหลังจากที่ทางเพจเจ้าหน้าที่ตำรวจนำภาพของผู้บุกรุกตัวยักษ์ดังกล่าวไปโพสต์แชร์ลงเพจได้สร้างความตื่นตะลึงให้แก่ผู้ที่เห็นมากขณะที่บางรายก็เข้าไปคอมเมนต์ขำว่าแบบนี้ต้องแจ้งข้อหาบุรุกกับมันด้วยหรือเปล่า