เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลพบุรี พ่อโหด จับลูกสาววัย1ขวบ ฟาดพื้น-หมอนปิดปากจมูก เลือดคั่งดับสลด อ้างโมโหไม่กินข้าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีเด็กหญิง วัย 1 ปี 5 เดือน ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล ถูกนำตัวส่งสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ จากการสอบถามทราบว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เป็นแม่ ถูกนายสิทธิโชค นกกาสัก อายุ 24 ปี สามีทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ และสามียังทำร้ายร่างกาย ลูกสาว อายุ 1 ขวบ 5 เดือน จนเสียชีวิต

น.ส.เอ แม่ของเด็กหญิงวัย 1 ปี 5 เดือน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา ลูกสาว ถูกนายสิทธิโชค ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.ท่าหลวง รพ.ชัยบาดาล และ รพ.พระนารายณ์มหาราช เนื่องจากอาการสาหัสมาก ต้องเจาะเลือดที่คั่งออกจากสมอง และลูกสาวได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 14.27 น. วันที่ 5 มิ.ย. โดย ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ลพบุรี เจ้าของคดี นำร่างน้องส่งสถาบันนิตเวช รพ.ตำรวจให้ตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายที่แท้จริง

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า ในวันเกิดเหตุตนเตรียมกับข้าวเพื่อให้กิน โดย นายสิทธิโชค เป็นคนป้อน แต่เนื่องจากลูกสาว อยากจะเล่นเลยกินไปได้ 2-3 คำ นายสิทธิโชค ไม่พอใจได้พาน้องเข้าไปตีภายในห้อง ซึ่งตนคิดว่าตีเพื่อสั่งสอนเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ไม่นาน นายสิทธิโชค เดินออกมาบอกกับตนว่า ลูกมึงเป็นอะไรไม่รู้แน่นิ่งไป จึงช่วยกันทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ มารับตัวน้องไปส่ง รพ.

ด้านนางบุญเรือน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ผู้เป็นยาย กล่าวว่า รักหลานสาวมาก ทุกคนที่นี่รักและหลงน้อง ที่กำลังหัดเดินหัดพูด เคยถูกพ่อเลี้ยง ที่เพิ่งอยู่กินกันไม่ถึงปีทำร้ายร่างกายมาแล้วแค่เขียวช้ำ ตนจึงนำมาแลี้ยง แต่ลูกสาวก็ขอเอาไปเลี้ยงบ้าง จนมาเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ที่หลานถูกทำร้ายอย่างทารุณเช่นนี้จะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ พ.ต.อ.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ ผกก.สภ.ม่วงค่อม กล่าวว่า นายสิทธิโชค ถูกจับกุมตัวแล้วในวันเกิดเหตุ ขณะนี้ถูกนำตัวฝากขังเรือนจำกลางลพบุรี เพื่อรออนุมัติหมายจับจากศาลชัยบาดาล เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายน้องจริง แต่ได้พลั้งมือแรงไปหน่อย โดยใช้หมอนปิดปากจมูกน้อง เพื่อไม่ให้ร้อง แต่น้องไม่ยอมหยุด จึงจับตัวฟาดลงไปบนหมอนหลายครั้ง จนน้องแน่นิ่ง

พ.ต.อ.ไกรวิทย์ กล่าวต่อว่า สอดคล้องกับคำให้การของแม่เด็ก ที่ว่าในช่วงเกิดเหตุตนพยายามห้ามปรามและขอร้องให้หยุด แต่ด้วยความฉุนเฉียวของ นายสิทธิโชค ประกอบกับได้เสพยาบ้าเข้าไปด้วย ได้ตบตีแม่ของเด็กได้รับบาดเจ็บเช่นกัน หลังจากนั้นก็ได้หลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้ในวันเกิดเหตุ.

CR:Ake Srisuwan