เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อวานนี้ (5 มิถุนายน2562) พนักงานขับรถขยะของเทศบาลเมืองกระทุ่มล้ม .สามพราน .นครปฐม พบทารกแรกเกิดเพศชายถูกนำมาทิ้งไว้ที่กองขยะภายในซอยกระทุ่มล้ม27 (ซอยบางกอกกรีน) ขณะเจอพบใบหน้าแดงก่ำจากการนอนตากแดดเป็นเวลานานตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีรายงานว่า พบตัวผู้เป็นแม่ที่ก่อเหตุแล้วทราบชื่อคือ นางสาววราภรณ์ อายุ 29 ปี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวจนพบขณะพักอาศัยอยู่ในบ้านพัก ใน .อ้อมน้อย .กระทุ่มแบน .สมุทรสาคร อยู่ในสภาพอ่อนแรงจากอาการเพิ่งคลอด โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นคนนำเด็กไปทิ้งจริงหลังจากคลอดลูกเองเป็นคนตัดสายสะดือเองในห้องน้ำที่ห้องพัก

นางสาววราภรณ์ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องนำลูกไปทิ้งเพราะปัจจุบันมีลูกอยู่แล้ว 4 คน ทำให้ไม่มีเงินพอที่จะเลี้ยงดูคนที่ 5 เพิ่มเพราะภาระหนี้สินที่มี และสามีก็ทำงานอยู่ต่างจังหวัดได้เงินเดือนเพียงเดือนละหมื่นกว่าบาทเท่านั้น จึงตัดสินใจใส่ลูกในกระเป๋าแล้วนำไปทิ้ง เพื่อหวังว่าจะมีคนมาเก็บไปเลี้ยงดูแทน

ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นสามียังไม่รู้ตอนนี้ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหากย้อนกลับไปได้ยืนยันว่าจะไม่ทำ เพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทอดทิ้งเด็กอายุยังไม่เกิน 9 ปี ไว้ ณ ที่ใด เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากคนโดยกระทำการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล

ขณะที่อาการของเด็กชาย ขณะนี้ปลอดภัยดีหลังได้รับการช่วยเหลือและดูแลจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสามพราน (วัดไร่ขิง) ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เด็กชายมีน้ำหนัก 3,010 กรัมและร่างกายแข็งแรงดี

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี