เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการประชุมร่วมรัฐสภาเพื่อโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า เป็นเรื่องของรัฐสภาก็ต้องว่ากันไป ส่วนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีถูกพาดพิงนั้น เป็นเรื่องปกติของการเมือง อย่าไปสนใจเรื่องการเมืองกันให้มาก อยากให้สนใจเรื่องการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะการสกัดกั้นยาเสพติดมากกว่า เพราะเรื่องการเมืองจบไปแล้ว

 

ส่วนเรื่อง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ออกมาระบุว่า ถูกปล้นชัยชนะ โดยเปรียบสภาฯ 500 เหมือนกับโจร 500 พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ลองไปถามนายธนาธร เพราะตนไม่ได้เป็นคนพูด “คุณคิดไปเอง ก็ได้ 500 เสียงพอดี ปล้นบ้าอะไร”

 

ทั้งนี้กรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย อภิปรายว่า หากมีทหารมาเยี่ยมที่บ้านจะยิงใส่เพราะมีปืนถูกกฎหมาย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ยิงไปเลย แล้วทำไมเขาถึงไม่ยิง ถามว่าตอนนี้มีใครไป ก็พูดไปเองทั้งนั้น นอกจากนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังได้พาดพิงถึงเรื่องนาฬิกาหรูด้วย ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ก็มันจบไปแล้ว จะเอาอะไรอีก เรื่องนาฬิกาจะทำอย่างไรได้เพราะยืมเขามา”

 

CR:thaiza