เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.สามารถ รัตนพงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จะนะ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตถูกฆ่าแล้วนำมาฝั่งในพื้นที่กุโบว์ ก่อนถึงชายหาดสะกอมจะนะ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุบริเวณกุโบว์บ้านบ่อโชน หมู่ 7 ก่อนถึงชายหาดสะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา พบศพชายอายุประมาณ 20 ปี ถูกฆ่าฝังดินถูกมัดมือ มัดเท้า สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพเริ่มเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง ตรวจสอบเบื้องต้นบริเวณร่างกายพบกระสุนปืนฝังอยู่ เจ้าหน้าที่คาดเสียชีวิตมาแล้ว 12 วัน ต่อมาทราบว่าครอบครัวทางผู้เสียชีวิตได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.จะนะ เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ทราบชื่อ นายปรีชา โส๊ะเด็น อายุ 17 ปี
ได้ออกจากบ้านไปโดยมีเพื่อน 2 คนมารับ ต่อมาทราบข่าวว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้ายและหลังจากนั้นก็ไม่ทราบข่าวอีกเลย จนมาพบเป็นศพในวันนี้
 
จากการสอบถาม ผู้พบผู้เสียชีวิตคนแรก ทราบว่า ได้เดินทางมาทำบุญภายในกุโบร์ เนื่องในวันอารีรายอ และกำลังเดินไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนากันในกุโบว์ ผู้พบเห็นได้สังเกตเห็นมีเชือกและเห็นเท้าอยู่ใต้ดินซึ่งถูกสัตว์คุ้ยเขี่ยจนเท้าศพโผล่ขึ้นมา จึงได้ทำการขุดขึ้นมาพบว่าเป็นร่างของคนในลักษณะถูกฆ่าฝังดิน ไม่เหมือนกับศพที่นำมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาแต่อย่างใด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อโรงพยาบาลสงขลานครินทร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาพยานหลักฐานเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป