เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวประชดผัว จับลูก 2 ขวบผูกคอ ก่อนผูกคอตายตาม เกือบสัปดาห์กว่าจะมีคนรู้!

วันที่ 5 มิ.ย. 2562 พ.ต.ท.บันเทิง เกาไศยนันท์ รองผู้กำกับสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน พบมีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอจำนวน 2 ราย เหตุเกิดภายในพื้นที่บ้านคลองเตย​ หมู่ที่​ 21 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.สนามชัยเขต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพนม จุดทุ่งพระยา ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวมีเนื้อที่ เป็นลักษณะคล้ายบ้านร้าง ไม่มีผู้พักอาศัย ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านคลองเตย หมู่ที่ 21 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา โดยบ้านหลังเกิดเหตุ เจ้าของบ้านได้ฝากบ้านไว้กับเพื่อนบ้าน เพื่อที่จะทำการขายที่ดิน และตัวบ้าน

ตรวจสอบภายในห้องส่วนแยกของบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องสลดใจ เมื่อพบเห็นภาพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นแม่กับลูกชายซึ่งยังเล็ก ได้ใช้เชือกผูกคอกับขื่อคานของบ้าน จนถึงแก่ความตายทั้งสองราย และยังคงอยู่ในสภาพเดิม ร่างขึ้นอืดเน่า ส่งกลิ่นเหม็น คละคลุ้งไปทั่วบ้าน คาดว่าผู้เสียชีวิต เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ทำการบันทึกภาพ ก่อนร้องขอให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกัน ปลดร่างทั้งสองลงจากเชือก เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรในเบื้องต้น

จากการตรวจสอบของแพทย์ ตามร่างกายของผู้เสียชีวิตทั้งสองไม่พบบาดแผล หรือลักษณะร่องรอยของการถูกทำร้าย บริเวณโดยรอบพื้นที่จุดเกิดเหตุไม่พบลักษณะร่องรอยของการต่อสู้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้งสองต่อมา คือ น.ส.พรรณี ขุนนามวงษ์ อายุ 26 ปี และ ด.ช จักรพงษ์ ขุนนามวงษ์ อายุ 2 ขวบ

จากกการสอบสวนแม่ของ น.ส.พรรณี ทราบว่า 2 แม่ลูก อาศัยอยู่บ้านเดียวกับตน ซึ่งเป็นบ้านที่มีรั้วติดกับบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีสามีชื่อ นายเชิด ขุนนามวงษ์ แต่ไม่ค่อยจะอยู่บ้านเนื่องจากเป็นคนเจ้าชู้ มีภรรยาหลายคน และเมื่อเดือนที่ผ่านมา นายเชิด ได้ซื้อบ้านพร้อมที่ดินหลังที่เกิดเหตุ แต่ไม่ให้ใครเข้าไปอยู่ ซึ่งลูกสาวตนได้มาบอกกับตนว่า รู้ระแคะระคายว่าสามีจะซื้อบ้านให้กับภรรยาอีกคนหนึ่ง เพื่อให้ย้ายมาอยู่บ้านรั้วติดกัน พร้อมทั้งบ่นด้วยความน้อยใจไม่อยากอยู่ให้เห็นตำตาตำใจ และมีอาการเครียดมาโดยตลอด ตนเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ต้องทำใจเพราะเป็นการตัดสินใจของลูกสาว ซึ่งตนก็จะทำศพให้ลูกและหลาน และไม่ติดใจเอาความใครกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พ.ต.ท.บันเทิง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.สนามชัยเขต พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบและบันทึกภาพ ในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงอนุญาตมอบร่างผู้เสียชีวิตทั้งสอง มอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป