เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 มิ.ย. ร.ต.ท.จรูญ วิมูล พร้อมด้วย นางลาวัลย์ วิมูล หรือป้าลาวัลย์ ซึ่งเป็นภรรยา และทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัว ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนที่วันพรุ่งนี้ศาลจังหวัดกาญจนบุรี จะนัดอ่านคำพิพากษาในคดีที่ครูปรีชา ใคร่ครวญ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์และรับของโจร คดีหวย 30 ล้าน

ทนายษิทรา กล่าวว่า เรารอวันนี้มานาน ที่ผ่านมาเรามีโอกาสแสดงพยานหลักฐานที่มีอย่างครบถ้วน เราหวังว่าคำพิพากษาออกมาจะมีความชัดเจนที่สุด ที่ผ่านมาตนไม่เคยคิดในมุมว่า ตนจะถูกศาลตัดดสินจำคุกหรือไม่อย่างไร ตนไม่กังวลใดใด หลักฐานทุกอย่างที่เรานำไปแสดง อาทิ หลักฐานจากกองปราบ หลักฐานเอกสารและพยานบุคคล เรามีขอจากหมายศาลถูกต้องตามกฎหมายทุกอัน เราจึงมั่นใจในพยานหลักฐานของเรา

 

 

ทนายษิทรา กล่าวอีกว่า โดยฝ่ายตรงข้ามยังมีการโจมตีมามากมาย ว่าหลักฐานที่เราไปขอมานั้นไม่ถูกต้อง ซึ่งเรารอฟังคำพิพากษาเท่านั้น ทางฝั่งตรงข้ามใช้แนวทางการต่อสู้ทางเขาในพยานบุคคล ส่งต่อเป็นทอดๆ ไปจนถึงผู้ซื้อ ซึ่งหลักฐานแบบนี้สามารถสร้างขึ้นมาได้ แต่เราใช้หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ที่ไม่สามารถเติมหรือว่าจะแก้ไขได้

“เรายังมั่นใจกับหลักฐานของตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ทางพยานของฝั่งตรงข้ามมีการเบิกความเท็จ ให้การคลาดเคลื่อนกันหลายคน แต่ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร โดยหลังจากนี้จะปรึกษากับทางร.ต.อ.จรูญ ก่อน ว่าจะแจ้งความหรือไม่ เนื่อง จากร.ต.อ.จรูญอยากอยู่แบบสงบ ที่ผ่านมานายปรีชาไม่เคยติดต่อมาทางร.ต.อ.จรูญ เลย แต่ทางครอบครัวของนายปรีชา ติดต่อมายังทนายอาคม ซึ่งเป็นทนายในทีมของผม ตอนแรกพ่อของครูปรีชาโทรมาก่อน พร้อมบอกว่าใกล้จะถึงวันตัดสิน ขอให้จบๆ หาทางลงด้วยกัน จึงอยากขอเจรจา ซึ่งฟังจากการคุย ไม่ได้ยอมรับว่าเป็นผู้กระทำผิด จึงยกเลิกการเจรจาไป ต่อมานายปรีชาก็โทรมาหาทนายอาคมอีกครั้ง พร้อมพยายามเจรจาให้ลงตัว และยังมีบุคคลที่โทรมาในลักษณะนี้อีก ซึ่งทางเราอยากจะไปฟังคำพิพากษามากกว่า” ทนายษิทรา กล่าว

 

 

ด้าน ร.ต.อ.จรูญ กล่าวว่า มาจนถึงวันนี้ตนก็ยังไม่หนักใจเลย เราไม่มีการปรุงแต่ง เรื่องจริงเป็นอย่างไรก็ว่าไปตามเรื่องจริง ซึ่งก่อนหน้านี้เราหมดหวังแล้ว แต่มีทนายษิทราเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ก็ทำให้มาหวังมากขึ้น ทุกวันนี้ยังขอบคุณที่มีคนเข้าใจตน แม้ผ่านเรื่องมามากมายก็ตาม สุดท้ายหากมีคนต้องติดตุก ต้องไม่ใช่ตัวเอง เพราะตนเป็นคนซื้อมาเอง หากเราไม่ได้ซื้อ เราคงไม่มีความมั่นใจขนาดนี้

ด้าน ทนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ในทีมของ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายส่วนตัวของ ร.ต.อ.จรูญ วิมูล ออกมายอมรับว่า ในระหว่างขั้นตอนสืบพยานในชั้นศาลนายปรีชา ใคร่ครวญ และทนายความรุ่นใหญ่ รวมถึงบุคคลอื่นๆ ประมาณ 4-5 คน ติดต่อเข้ามา เพื่อจบข้อพิพาทในคดีทั้ง 2 ฝ่าย

ทนายอาคม กล่าวต่อว่า โดยระหว่างการพูดคุยครูปรีชายังยืนยันว่า ไม่ยอมรับการกระทำผิดทั้งหมด เพราะเขามั่นใจในพยานหลักฐานในคดี การสมานฉันท์จึงไม่เกิดขึ้น ซึ่งหากครูยอมรับผิด ฝ่ายหมวดจรูญ ก็ยอมจบคดีให้ แต่ยืนยันไม่มีการพูดคุยถึงการแบ่งเงินร่วมกัน