เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มเมาแล้วขับ พุ่งชนรถจักรยานยนต์เต็มๆ ทำคู่พี่น้องดับสลด โดยผู้หญิงรับปริญญาตรีไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่วนคนขับเมาให้การไม่รู้เรื่อง

วานนี้ (2 มิ.ย. 2562) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณโค้งสนามเจ้าเงาะเส้นทางหนองเลง-โค้งดารา หมู่ 8 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ในที่เกิดเหตุบริเวณป่าริมข้างทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda wave 100 สีขาวแดงหมายเลขทะเบียน 1กด-2256 ชลบุรี อยู่ในสภาพเสียหายพังยับเยินจนแทบไม่เหลือซาก ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุดีแม็ก สีดำหมายเลขทะเบียน กพ-9483 ชลบุรี อยู่ในสภาพด้านหน้าพุ่งชนกับกองดินในป่าหญ้าจนได้รับความเสียหาย หน้าพังยับ

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย คือ นายยุทธศักดิ์ ประดิษฐ์สาร อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่ และ น.ส.สุพัฒตรา ประดิษฐ์สาร อายุ 24 ปี ทั้งคู่เป็นสองพี่น้องกัน เสียชีวิตอยู่ในสภาพกระดูกตามร่างกายหักมีแผลฉีกขาดหลายที่

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบนายพนม มรกต อายุ 44 ปี คนขับ อยู่ในสภาพมึนเมาไม่ได้สติ และพบเด็กหญิง วัย 2 ขวบ ลูกสาวของนายพนม นั่งอยู่บนเบาะข้างคนขับ อยู่ในภาวะตื่นตกใจอย่างหนัก และร้องไห้ตลอดเวลา

จากการสอบปากคำ นายพนม พบว่าพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกไปวนมา แต่สามารถจับได้ความได้ว่า ได้ดื่มสุราไปเป็นจำนวนมาก ก่อนจะขับรถออกจากบ้าน เพื่อไปหาเพื่อนแถวๆ สวนเสือ โดยพาลูกสาววัย 2 ขวบ ติดรถมาด้วย นายพนมอ้างว่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง พบว่าคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์พุ่งมาใส่รถตัวเอง หลังจากนั้นก็ไม่รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายพนม ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 206 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ และขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต หลังจากนี้จะมีการสืบสวนเพิ่มเติม ทั้งสอบพยาน รวมทั้งตรวจหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายอำไพ ประดิษฐ์ อายุ 55 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาจุดธูปเพื่อเชิญวิญญาณของลูกชายและลูกสาวของตนเอง กลับไปทำพิธีทางศาสนา และขอให้ลูกไปสู่สุคติ หากชาติหน้ามีจริง ขอให้ลูกเกิดมาเป็นคนที่มีอายุยืนยาว และสำหรับ น.ส.สุพัฒตรา เพิ่งจะจบการศึกษา รับปริญญาตรีไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่วนลูกผู้ชายก็ทำงานโรงงาน โดยก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 คนก็กำลังเดินทางกลับมาที่บ้านตน มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ซึ่งขับสวนมาอย่างเร็ว แหกโค้งพุ่งมาชนลูกของตน จนทั้ง 2 คนกระเด็นกระแทกพื้นที่แล้วตกลงไปป่าหญ้าริมถนน ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายอำไพ กล่าวต่อว่า หลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีทางศาสนาของลูกทั้ง 2 คนแล้ว ก็จะดำเนินเรื่องทางคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งตนต้องเสียลูกไปทีเดียว 2 คน ตนก็รู้สึกเสียใจมาก และก็ตนอยากจะฝากถึงผู้ที่ดื่มสุรา แล้วมาขับขี่รถ ว่าอย่าทำแบบนี้เลย เพราะคนที่ตายไม่ใช่คนที่เมา แต่เป็นคนที่อยู่รอบข้าง