เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 มิถุนายน 2562 มีรายงานกรณีช่างซ่อมแอร์ถูกคนทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ เป็นแผลเย็บที่ศีรษะ 6 เข็ม เหตุคู่กรณีไม่พอใจที่ตนนำรถจักรยานยนต์ไปจอดข้างบิ๊กไบค์ของอีกฝ่าย ซึ่งผู้เสียหายก็ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.พระประแดง .สมุทรปราการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย นายขวัญชัย ตานเล็ก หรือ เผือก อายุ 30 ปี เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนพร้อมกับภรรยาและลูกได้ขี่รถไปซื้อส้มตำเห็นในจุดจอดรถจักรยานยนต์ มีช่องว่างอยู่ข้างบิ๊กไบค์คันหนึ่งก็นำรถเข้าไปจอด แล้วออกไปสั่งส้มตำจนได้ยินคนตะโกนถามว่า รถเวฟที่มาจอดด้านข้างบิ๊กไบค์เป็นรถของใคร ตนจึงเข้าไปแสดงตัว

จากนั้น คู่กรณีก็โวยว่า ตนจอดรถจนจะชิดรถบิ๊กไบค์อยู่แล้วทั้งที่ตนก็เห็นอยู่ว่ายังมีช่องว่างระหว่างรถทั้ง 2 คันอยู่ ตนจึงถามกลับว่าทำไมต้องใช้น้ำเสียงแบบนี้ ทั้งที่ถ้าบอกดีๆ ตนก็พร้อมขยับรถให้

จากนั้นตนก็ทำการถอยรถไปจอดอีกจุดหนึ่ง เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย แล้วกลับไปเข้าคิวรอส้มตำ ฝ่ายรถบิ๊กไบค์ซึ่งได้รับส้มตำไปก่อนอยู่ๆ ก็หันมาบอกว่า ตนมองหน้าหาเรื่องทำไมในตอนนั้นตนไม่ได้มีปากเสียงอะไรเพิ่ม แต่ฝ่ายบิ๊กไบค์กลับหยิบเหล็กพับ 3 ท่อนออกมาจากกระเป๋าฟาดเข้าที่ศีรษะของตน จนมีแผลแตก ยืนยันว่า ตนไม่ได้มองหน้าเพื่อหาเรื่องก็แค่มองดูตามปกติทั่วไป

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตนยังไม่สามารถติดตามตัวคู่กรณีได้ แต่สามารถจำหน้าได้ชัดเจน และอยากให้อีกฝ่ายมารับผิดชอบเพราะแม้ว่าการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จะใช้เงินไม่มาก แต่ก็ทำให้เสียการเสียงานต้องมีการลางาน ซึ่งหากอีกฝ่ายอยากแสดงความรับผิดชอบหรือจะขอโทษตนก็พร้อม ส่วนเรื่องคดีให้เป็นไปตามกฎหมาย

ด้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ อีกรายเล่าว่า ในตอนที่ทั้ง 2 ฝ่าย มีปากเสียงทะเลาะกันนั้น มีคนเห็นเหตุการณ์อยู่มาก แต่ก็ไม่มีใครกล้าไปยุ่ง เพราะกลัวทั้งคู่จะมีอาวุธ จนต่อมาเห็นฝ่ายเจ้าของรถเวฟยอมถอยรถไปที่อื่น แต่ฝ่ายบิ๊กไบค์ยังจะหาเรื่องต่อ อ้างว่าคู่กรณีมองหน้าหาเรื่อง จากนั้นไม่นานก็หยิบอาวุธมาทำร้ายกันทันที

จากนั้นฝ่ายรถเวฟก็รีบไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ ทำให้หนุ่มบิ๊กไบก์ที่มาพร้อมกับผู้หญิงอีกคน ขึ้นรถหลบหนีออกไปซึ่งพบว่า ผู้หญิงที่มากับหนุ่มบิ๊กไบค์ยังออกปากเตือนดุด่าว่าทำไมถึงทำตัวแบบนี้ ส่วนอาวุธที่หนุ่มบิ๊กไบค์ใช้ก่อนเหตุพบว่าเป็นท่อนเหล็กที่พับได้เก็บไว้ในกระเป๋า