เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 มิ.. 62 ...ณรงค์ พงษ์สมบูรณ์ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุจากนางสมพิศ อายุ 61 ปี เมื่อกลางดึกวันที่ 31 .ที่ผ่านมา ลูกชายถูกมีดปังต่อฟันศีรษะเสียชีวิต บริเวณคลองวัดสะพาน ถนนตัดใหม่พรานนกพุทธมณฑลสาย 4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชันกรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเสาธง เข้าตรวจสอบที่เพิงพักภายในป่าดงกล้วย บริเวณคลองวัดสะพาน ถนนตัดใหม่ พรานนกพุทธมณฑลสาย 4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งว่า มีคนฆ่ากันเสียชีวิต โดยภายในที่พัก พบศพ นายสมพร เครือโสม อายุ 41 ปี นอนจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกปาดด้วยของมีคมบริเวณท้ายทอย

จากการสอบสวน นางบังอร อายุ 60 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ ลูกชาย ชื่อ นายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ อายุ 23 ปี ไม่ประกอบอาชีพเพิ่งย้ายมาเช่าอยู่ที่นี่ ได้ประมาณ 2 เดือน

ก่อนเกิดเหตุลูกชายมาขอเงินตน 20 บาท เพื่อไปซื้อยาบ้า แต่ตนไปขอสามีซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงจำนวน 100 บาท เพื่อให้ลูกชายแต่ระหว่างนั้น สามีปฏิเสธลูกชายจึงโมโห และอาศัยจังหวะที่สามีกำลังหันหลังก้มค้นหาเศษเงินในกระเป๋า เพื่อจะคว้ามีดปังตอฟันเข้าไปที่ท้ายทอย 1 ครั้ง จนสามีล้มลงแล้ววิ่งหลบหนีไปพร้อมกับมีดที่ใช้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบประวัติ เบื้องต้นเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดที่ สน.บางเสาธง หลายครั้ง

ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 . ...ศุภกิจ ต่อบุญ ผกก. สน.บางเสาธง ...อัครสรศ์ กิจพ่วงสุวรรณ รองผกก.สส. สน.บางเสาธง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเสาธงสามารถจับกุมตัวนายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ บริเวณป่ากกใกล้ที่เกิดเหตุ

...ศุภกิจ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าคืนเกิดเหตุขอเงินแม่ แต่ไม่ได้ จึงขอเงินพ่อเลี้ยงก็ไม่ได้เช่นกัน และยังถูกด่าลามถึงแม่ และตระกูลจึงโมโหหยิบมีดฟันที่ท้ายทอยพ่อเลี้ยงสุดแรง ก่อนหลบหนีเข้าดงกล้วยและป่ากกแถวนั้น กระทั่งรุ่งเช้าขณะกำลังจะย้อนกลับมาที่เพิงพักจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักรออยู่จับกุมตัว เบื้องต้นแจ้งข้อหา เจตนาฆ่านำตัวดำเนินคดีต่อไป