เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศ ที่วัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี ว่ามีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์กันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะบรรดานักเสี่ยงโชค

ซึ่งบนศาลาการเปรียญ ที่ตั้งของหุ่นปั้นตาทอง งิ้วราย ที่มีอ่างน้ำมนต์ที่มีหยดน้ำตาเทียนภายในอ่างตั้งอยู่ด้านหน้าหุ่น พบว่า หยดน้ำตาเทียน ภายในอ่างน้ำมนต์ ปรากฏตัวเลขชัดเจนคือ 790 และ 31 ซึ่งงวดที่ผ่านมา ปรากฏเลข 71 ให้โชคคอหวย ถูกกันทั่วหน้า

ขณะที่แผงลอตเตอรี่ ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าศาลาการเปรียญ มากกว่า 40 แผง ต่างขายดิบขายดี โดยส่วนใหญ่จะเขียนเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ตาทองไว้ คือ 790, 31, 91, 51

นอกจากนี้ ก็ยังมีคนมาหาเลขที่เกี่ยวข้องกับการถึงแก่อสัญกรรมของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันเสียชีวิต เวลา อายุ เช่น 62, 98, 898, 2463 เป็นต้น

น.ส.นิด อายุ 40 ปี แม่ค้าลอตเตอรี่ แผงที่ตั้งประจำ เผยว่า เลขเด็ดของตาทองงิ้วราย มาแรงมาก เมื่องวดที่ผ่านมาก็เข้า สำหรับแผงที่วัดสว่างอารมณ์ คนจะมาหาเลขในอ่างน้ำมนต์ตาทองมากกว่า ขายเกลี้ยงหมด ส่วนเลขของ พล.อ.เปรม ที่มีการแพร่ทางโซเชียล กลับมีคนให้ความสนใจน้อยกว่า ตามแผงยังมีขาย ส่วนของ ตาทอง งิ้วราย ทุกเลขที่เกี่ยวข้องในอ่างเกลี้ยงหมด.