เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเข้าแน่นอน!! จากกรณีมีภาพสาว อายุประมาณ 20-30 ปี เปลือยกาย โชว์อวัยวะเพศ โพสต์ท่าถ่ายรูปหวิว กับเสาหลักกิโลเมตรหาดจอมเทียน และป้ายร้านอาหารลุงไสว ซึ่งได้สร้างไว้เป็นจุดแลนด์มาร์ค ริมชายหาดนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เผยแพร่ในโลกโซเชียล จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม และเสียหายต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.อ.ฐนพงษ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณเสาหลักกิโลเมตร ข้างร้านอาหารลุงไสว ริมถนนชายหาดนาจอมเทียน หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งทางร้านอาหารได้สร้างไว้เป็นจุดแลนด์มาร์คไว้ให้กับนักท่องเที่ยวและลูกค้าที่มาใช้บริการได้ถ่ายรูปกัน สำหรับหญิงสาวที่เปลือยกายถ่ายรูปนั้น คาดว่าเป็นสาวชาวไทย อายุระหว่าง 20-30 ปี มีรูป 2 รูปในลักษณะนั่งเปลือยกายและยืนข้างหลักกิโลเมตร

ขณะนี้ได้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านในระแวกนั้น เพื่อติดตามหาข้อมูลหญิงสาวรายนี้ มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว คาดว่าหญิงสาวรายนี้น่าจะมาถ่ายในช่วงดึกในขณะที่ไม่มีคนสัญจรไปมา ส่วนในเวลาที่มาถ่ายรูปนั้นยังไม่ทราบชัดเจน ซึ่งจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้น เพื่อหาตัวมาดำเนินคดีให้ได้