เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 .. 2562 เวลา 20.00 . ...ณัฐพงษ์เหมือนพันธุ์ รองสารวัตรสอบสวนปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน .ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบมีผู้เสียชีวิตเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน เหตุเกิดภายในคอนโดบ่อวินพื้นที่หมู่ที่ 3 .บ่อวิน .ศรีราชา .ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนแพทย์เวร รพ.แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุคอนโดบ่อวินพื้นที่หมู่ที่ 3 .บ่อวิน .ศรีราชา .ชลบุรี บริเวณห้องพักชั้นที่ 2 ภายในห้องเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่ในลักษณะท่านอนหงายอยู่บนที่นอน จากลักษณะคาดว่าผู้เสียชีวิตเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วันร่างขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นมีน้ำหนองปนเลือดไหลออกเปื้อนที่นอนสังเกตพบที่หูของผู้ตายยังคงมีหูฟัง Small Talk เสียบคาอยู่ที่หูทั้งสองข้าง และใกล้กับตัวผู้ตายเจ้าหน้าที่พบโทรศัพท์มือถือที่ยังคงมีการเสียบปลั๊กชาร์จไฟผ่านเข้าตัวโทรศัพท์มือถืออยู่

การแต่งกายผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาวสวมกางเกงขาสั้นสีเทา ตรวจสอบภายในห้องไม่มีลักษณะร่องรอยของการต่อสู้ หรือการถูกรื้อค้นจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายอรุณ สีนวน อายุ 32 ปี เป็นชาวจังหวัดกาฬสินธุ์

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายขณะที่เตรียมตัวพักผ่อน และได้เสียบชาร์จไฟใส่โทรศัพท์มือถือ และขณะเดียวกันก็ได้เสียบหูฟัง เพื่อฟังเพลงไปด้วย ซึ่งอาจด้วยตัวชาร์จไฟที่ไม่ได้มาตรฐาน อาจเกิดกระแสไฟรั่วไหลเข้าสู่ร่างกาย ผ่านสายหูฟังไฟช็อต จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

...ณัฐพงษ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.บ่อวิน พร้อมแพทย์เวรได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบ และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งแผนกนิติเวชรพ.แหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนประสานติดต่อญาติเข้ารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป