เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์รถเบนซ์พุ่งชนรถกระบะจนทำให้รถกระบะพลิกหลายตลบ และเด็ก7 เดือนที่อยู่ในรถได้พุ่งออกมาจนเกือบถูกรถทับ ซึ่งคนขับรถเบนซ์เผยว่า แก้วเก็บความเย็นขัดกับเบรคจึงไม่สามารถหยุดรถได้ทว่าในคลิปนั้นกลับมีไฟเบรคขึ้น

ทั้งนี้ เว็บไซต์จส.100 รายงานว่า ทางทีมงานได้ติดต่อไปที่คุณแอ้มแม่ของน้องดารินวัย 7 เดือนโดยคุณแอ้มบอกว่าในวันเกิดเหตุคุณตาคุณยายได้พาหลานไปหาพี่สาวในเมืองและตอนนั้นกำลังกลับบ้านที่ไทรน้อย จนเกิดเหตุรถชนน้องดารินกระเด็นจากรถ เลือดไหลออกปาก ด้านแพทย์เองห่วงเรื่องสมองของน้องดารินว่า อาจได้รับการกระทบกระเทือน เนื่องจากน้องเองยังเล็กไม่สามารถทำซีทีสแกนได้จึงต้องอยู่โรงพยาบาลรอดูอาการ

ส่วนคุณตาที่เป็นคนขับแขนขวาหัก เส้นเอ็นขาดผ่าตัดไปแล้ว นิ้วซ้ายหักละเอียด ส่วนคุณยายมีแผลฉกรรจ์เปิดด้านหน้าด้านหลังมีเลือดคั่งในสมอง

ทั้งนี้ คุณตาเล่าว่า ตอนนั้นน้องดารินง่วงเลยให้คุณยายอุ้มไปนั่งที่แคปด้านหลัง และได้ยินเสียงตึ้งจากด้านหลังรถกลิ้งหลายตลบจนหลานกระเด็นส่วนคนขับรถเบนซ์นั้น ยังไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด เมื่อโทร.ไปญาติคู่กรณีรับสายบอกว่าให้คุยกับประกันเลยเรื่องค่ารักษาพยาบาล เบื้องต้น ทางด้านประกันของรถจะดำเนินการให้หมดแต่ตนห่วงค่าใช้จ่ายที่ตามมาจากนี้มากกว่า ตนและสามีเป็นแค่พนักงานบริษัท คุณตาเป็นข้าราชการเกษียณ คุณยายไม่ได้ทำงานแต่ก่อนคุณตาคุณยายช่วยเลี้ยงหลานแต่ตอนนี้กลายเป็นว่าตนต้องมาดูแลถึง 3 คน