เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีชาวบ้านพบโครงกระดูกและชิ้นส่วนมนุษย์ถูกเผาทิ้งอำพรางอยู่ในป่าละเมาะ หมู่ 4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งบริเวณดังกล่าวห่างจากถนนเวียนกระพัง(เขตเทศบาลนครตรัง) ประมาณ 800 เมตร โดยตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 08.20 น. ของวันที่ 26 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา ต่อมานางสุนีย์ (ขอสงวนนามสกุล) พร้อมญาติๆได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองตรัง แจ้งว่าสร้อยคอสแตนเลส ห้อยรูปตัวการ์ตูนคุกกี้รัน อีกทั้งฟันบนหัก บริเวณกระดูกส่วนศีรษะที่พบน่าจะเป็นลูกสาวและหลานสาวของตนคือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี

 

 

ซึ่งหลังจากเข้าแจ้งความก็พยายามตามหา ด.ญ.เอ จนกระทั่งพบเพื่อนของ ด.ญ.เอ ให้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือ จึงเชื่อว่า นายวิษณุ หรือ กาย บุญคง อายุ 25 ปี พา ด.ญ.เอ ไปจึงให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สภ.นาโยง จนกระทั่งวันที่ 7 พ.ค.2562 ตำรวจขออำนาจศาลจังหวัดตรังออกหมายจับที่ 245 / 2562 ในข้อหาปราศจากเหตุอันควรพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล และออกติดตามจับนายวิษณุ แต่ไม่พบตัว

ล่าสุดวันที่ 29 พ.ค.62 เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ได้ควบคุมตัว นายวิษณุ หรือ กาย บุญคง อายุ 25 ปี หนุ่มชาวตรัง ผู้ต้องหาฆ่า ด.ญ.14 ปี ไว้ได้ ซึ่งได้หลบหนีไปกบดานที่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างเข้าจับกุม นายวิษณุถึงกับหน้าถอดสีและยอมรับสารภาพในคดีพรากผู้เยาว์ ขณะที่ถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.นาโยง นายวิษณุ ก็ยอมรับสารภาพหลังจากที่ชุดสืบสวน สอบถามเกี่ยวกับ ด.ญ.เอ โดยอ้างว่า

 

 

“นัด ด.ญ.เอ เพื่อพูดคุยช่วงประมาณเดือนมีนาคม แต่จำวันไม่ได้ ด.ญ.เอ บอกเลิกกับตนเองเพื่อที่ไปคบหากับคนอื่น ทำให้ตนเองโกรธจึงบีบคอ ด.ญ.เอ เสียชีวิตแล้วลาก ด.ญ.เอ ไปซ่อนในป่าละเมาะ โดยวันรุ่งขึ้นนำน้ำมันราดเผาร่างของ ด.ญ.เอ ก่อนที่จะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วไม่คิดว่าจะมีชาวบ้านมาพบโครงกระดูก”

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจด้ดำเนินคดีผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีพรากผู้เยาว์ฯ ของ สภ.นาโยง ส่วนคดีพบโครงกระดูก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับทำคดีชันสูตร ซึ่งรอผลตรวจดีเอ็นเอ จากผู้ปกครองว่าโครงกระดูกที่พบตรงกับ ด.ญ.เอ หรือไม่ หากตรงก็จะนำคำรับสารภาพของผู้ต้องหาว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าอำพรางศพ ด.ญ.เอ ก็จะต้องทำอีกสำนวนเพื่อขออำนาจศาลจังหวัดตรังพิจารณาออกหมายจับในข้อหาที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมแล้วจะทำเรื่องขออายัดตัวผู้ต้องหาตามกฏหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรของนายวิษณุ พบว่าเคยถูกดำเนินคดีพื้นที่ สภ.เมืองตรัง ในคดีที่ 112 / 2560 ในข้อหาไม่มาให้คณะกรรมการตรวจเลือกทหาร และคดีที่ 892 / 2561 ในข้อหาไม่มาตามหมายนัดที่นายอำเภอออกหมายนัดเพื่อรับราชการทหารกองประจำการ.