เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีร้อนแรงทางการเมืองที่.. ปารีณาไกรคุปต์สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(..) .ราชบุรีพรรคพลังประชารัฐไลฟ์สดถึงพรรคสีส้มทั้งยังฝากไปถึงคนชื่อช่อโดยใช้คำหยาบคายว่าอีท้ามาเจอในไลฟ์สดจะขอสั่งสอนเรื่องมารยาทระในหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎรซึ่งบุคคลได้ได้ยินชื่อนี้คาดว่าหมายถึง..พรรณิการ์วานิช.. แบบบัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคอนาคตใหม่จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวางโดยตอนหนึ่ง..ปารีณาพูดว่า

เขารู้นะว่าพวกคุณเป็นใครเวลาไลฟ์สดเขาก็เชิญคนเข้ามาในกล้องได้ด้วยพวกนักเลงคีย์บอร์ดมันแจ๋วจริงๆเลยมาเจอกันในไลฟ์สดไหมฝากไปบอกอีช่อด้วยนะมาเจอกันในไลฟ์สดหน่อยไหมเดี๋ยวจะสอนเวลาประชุมสภาเขาต้องทำกันยังไงจะได้รู้ระเบียบข้อบังคับและมารยาท

ล่าสุดประเด็นเรื่องนี้ก็ดูเหมือนว่ายังไม่จบง่ายๆหลังจาก..ปารีณาไกรคุปต์ได้โพสต์ข้อความอีกว่าคำว่าอีช่อเนี่ยใช้ในบ้านดิฉันมานานแล้วแต่วันนี้เห็นคนอื่นมาใช้ด้วยมันสะใจจังเลยพรรคการเมืองที่ชอบแสดงตัวฟิตมากเป็นคนรุ่นใหม่

แต่จริงๆแล้วเป็นพรรคเด็กๆที่เข้ามาทำให้สภาเสียเวลาและวุ่นวาย  ช่วย….จ้างเจ้าหน้าที่รัฐสภามาอบรมเด็กพวกนี้จะดีมักๆถ้าคราวหน้ายังมีอีช่ออีกช่วยเปลี่ยนชื่อพรรคเป็นพรรคอีช่อไปเลยนะคะ