เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด! พ่อไปช่วยลูกสาวพลัดตกบ่อขี้หมู สุดท้ายดับ 3 ศพ

เมื่อคืนวาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะโหมด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบที่ฟาร์มเลี้ยงสุกร ในพื้นที่พรุนายขาว หมู่ 7 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งว่ามีคนตกบ่อพักมูลสุกร เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต 3 ศพ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบว่าญาติๆ และเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ ขึ้นมาที่ปากบ่อได้แล้ว

สำหรับผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นายพีระพัฒน์ อายุ 35 ปี เจ้าของฟาร์มเลี้ยงสุกร พร้อมกับลูกสาววัย 9 และ 7 ขวบ

จากการสอบถาม นางเอรวัณ อายุ 36 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ นายพีระพัฒน์ได้เข้าไปล้างคอกและให้อาหารสุกรที่ฟาร์มดังกล่าว ที่อยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ 3 กิโลเมตร พร้อมกับพาลูกสาว 2 คนมาด้วย หลังจากนั้นตนสังเกตว่าพ่อลูกหายไปนานผิดปกติ จึงได้ออกไปตามที่ฟาร์ม

แต่เมื่อมาถึงก็ต้องช็อกตกใจ เพราะไม่พบเห็นใครอยู่ และหันไปเจอร่างทั้ง 3 นอนหมดสติอยู่บนผ้าเต็นท์ที่คลุมบ่อพักมูลสุกร ขนาดกว้างประมาณครึ่งไร่ ความลึกประมาณ 7 เมตร โดยบนผ้าเต็นท์ที่มีรอยฉีกขาดได้มีมูลสุกรเอ่อล้นขึ้นมา ญาติๆ จึงช่วยกันดึงผ้าเต็นท์ให้ตึง ก่อนจะช่วยนำพาร่างทั้ง 3 คนขึ้นมา แต่ปรากฏว่าทั้งหมดได้เสียชีวิตลงแล้ว

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานคาดว่า ในช่วงที่เจ้าของฟาร์มสุกรกำลังล้างและให้อาหารหมูในฟาร์มอยู่นั้น ได้ปล่อยให้ลูกสาววิ่งเล่นไปรอบๆ แต่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็ก จึงได้ขึ้นไปวิ่งเล่นบนผ้าเต็นท์ที่คลุมบ่อพักมูลสุกร ซึ่งทางฟาร์มได้คลุมบ่อเอาไว้ เพื่อแปรรูปเป็นก๊าชหุงต้ม

เชื่อว่าขณะที่เด็กๆ วิ่งเล่นอยู่ ผ้าที่ใช้คลุมเกิดชำรุดฉีกขาด ทำให้ ก๊าซไข่เน่า หรือ ไฮโดรเจนซัลไฟด์ ซึ่งเป็นก๊าชที่เกิดจากการหมักของสิ่งปฏิกูลได้ระเหยขึ้นมา พร้อมกับน้ำมูลสุกรที่เอ่อล้น ทำให้เด็กๆ เป็นลมหมดสติไป ผู้เป็นพ่อเห็นลูกสาวนอนสลบอยู่ และน่าจะพยายามเข้าไปช่วย แต่ก็สูดดมก๊าซเข้าไปด้วย ทำให้เสียชีวิตลงทั้ง 3 ศพ