เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา (29 พ.ค.62) ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม ร่วมกับตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี และ ปปส. กรุงเทพมหานคร รวมกว่า 50 คน สนธิกำลังเข้าค้นผับสเปซ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ซึ่งลักลอบจัดปาร์ตี้ชุดนักเรียนมั่วสุมยาเสพติด พบนักท่องเที่ยวเกือบ 300 คน บางส่วนวิ่งหนีการจับกุมจนชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านล้มระเนระนาด

พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยว่า ร้านดังกล่าวเปิดมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว แต่ไม่ได้เปิดทุกวัน จะเลือกเปิดเวลาจัดงานเฉพาะกิจ โดยคืนที่ผ่านมามีจัดปาร์ตี้ให้นักท่องเที่ยวแต่งกายชุดนักเรียนเพื่อความสนุกสนาน และสืบทราบว่าจะมีการมั่วสุมยาเสพติดด้วย จึงเข้าตรวจค้น พบยาอี ยาเคประเภทผงและประเภทเกล็ด บุหรี่ไฟฟ้าอีกจำนวนหนึ่ง ตกอยู่เกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจปัสสาวะนักท่องเที่ยวหาสารเสพติด พบว่าผลปัสสาวะเป็นสีม่วงประมาณ 120 คน แบ่งเป็นชายประมาณ 70 คน และหญิงประมาณ 50 คน โดยไม่พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี มาใช้บริการ

ร้านดังกล่าวมี นายสุเมธ รามแก้ว อายุ 28 ปี รับว่าเป็นผู้จัดการร้าน ตำรวจจึงแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถานบริการเกินเวลา จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต ผิดคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 พร้อมเตรียมสั่งปิดร้าน 5 ปี ตามกฎหมาย ส่วนนักท่องเที่ยวที่เสพยาเสพติด ก็จะคุมตัวไปดำเนินคดีที่สถานีตำรวจนครบาลโคกครามต่อไป