เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 .. ที่ผ่านมา ..ปารีณา ไกรคุปต์ ..พลังประชารัฐ .ราชบุรี ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กที่เปิดเป็นสาธารณะระบุว่า วันนี้หลายคนเข้ามาถามว่าทำไมกลุ่มแดงๆ ส้มๆ เข้ามาด่าทอในเฟซบุ๊กจำนวนมาก ไอ้พรรคสีส้มเวลาเขาหาเสียงเขาไม่อยู่กับชาวบ้านตัวแทนในเขตเลือกตั้งไม่เคยไปงานไปการหรือช่วยเหลือใครลองเรียกไปทำบุญที่วัดสักวัดไปหรือไม่ยังไม่รู้เลยวิธีการหาเสียงของเขาคือการใช้โซเชียลมีเดีย

มีกลุ่มคนที่ว่างงานจะเข้ามาโพสต์อะไรต่างๆ ด่าทออะไรต่างๆไม่ได้เกรงกลัว พรบคอมพิวเตอร์ ปลอมเฟซกันมาอะไรอย่างนี้เนาะถึงขั้นทำธนาธรจะเป็นนายกฯอ่านแล้วถึงกับขำจะเป็นได้อย่างไรล่ะคะ ต้องติดตามข่าวสารนะไม่ใช่เล่นเฟซเล่นไลน์กันวันนี้โดนกระหน่ำเยอะมากแต่ก็โอเค

เขารู้นะว่าพวกคุณเป็นใครเวลาไลฟ์สดเขาก็เชิญคนเข้ามาในกล้องได้ด้วย พวกนักเลงคีย์บอร์ดมันแจ๋วจริงๆ เลยมาเจอกันในไลฟ์สดไหมฝากไปบอก อีช่อ” ด้วยนะมาเจอกันในไลฟ์สดหน่อยไหมเดี๋ยวจะสอนเวลาประชุมสภาเขาต้องทำกันยังไงจะได้รู้ระเบียบข้อบังคับและมารยาท

ประเด็นดังกล่าว ..ปารีณา ได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 26 ..ระบุว่า ส.ส.ปารีณา ประท้วง ส.ส.หญิงพรรคอนาคตใหม่ที่ผิดข้อบังคับการประชุมข้อที่ 22 การจะขออภิปรายไม่ใช่จะเดินไปกดปุ่มเปิดไมค์แล้วก็พูดๆๆๆๆๆ จะต้องยกมือเหนือศรีษะและให้ประธานอนุญาตจึงพูดได้เข้าใจมั๊ยน้อง..ช่อถ้าเข้าสภามาได้ก็ช่วยอ่านระเบียบข้อบังคับการประชุมด้วยไม่ใช่อยากจะทำไรก็ทำ

โพสต์โดย ปารีณา ไกรคุปต์ เมื่อ วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2019