เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสลดสังคม ที่เกิดขึ้นในประเทศกัมพูชา เมื่อเด็กสาว 2 พี่น้องต้องตกเป็นเหยื่อถูกทารุณกรรมทางเพศ โดยคนร้ายนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นไกลหาก แต่เป็นพ่อแท้ๆ ของตัวเอง แถมผลกรรมจากสิ่งที่เขาก่อไว้กับเด็กทั้ง 2 คน ยังเป็นผลให้ลูกสาวคนหนึ่งตั้งท้องอีกด้วย

โดยโฆษกตำรวจเผยว่า คนร้ายคือ นายกัก ปัลลี ชายวัย52 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยา และลูก 5 คน ประกอบด้วย ลูกชาย 3 คน และลูกสาว 2 คน อย่างไรก็ตามในปี 2557 นายกักเริ่มข่มขืนลูกสาวคนโต ขณะที่เธอมีอายุเพียง 14 ปี เท่านั้น โดยฉวยโอกาสก่อเหตุตอนที่คนอื่นๆ ไม่อยู่ในบ้าน แถมยังสั่งเธอไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใครทั้งนั้น ไม่อย่างนั้นเขาจะฆ่าเธอทิ้ง

นายกักยังคงกระทำชำเราลูกสาวตัวเองเรื่อยมาโดยที่ไม่มีใครคนอื่นในบ้านรับรู้ จนกระทั่งไม่นานมานี้ ความจริงก็ได้ปรากฏเมื่อลูกสาวคนนี้ซึ่งปัจจุบันอายุ 19 ปี เกิดตั้งท้องได้ 7 เดือน ผู้เป็นแม่ทราบเข้าจึงได้เค้นถามความจริงจากปากลูกสาว กระทั่งได้รู้สิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้น จากฝีมือของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อ

เมื่อทราบเรื่อง แม่จึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจในทันที นำไปสู่การจับกุมตัวนายกักในที่สุดซึ่งหลังจากที่เขาถูกจับลูกสาวคนเล็กซึ่งขณะนี้เพิ่งมีอายุเพียง 14 ปี ก็ได้เปิดปากเล่าว่าตัวเองก็ตกเป็นเหยื่อถูกพ่อข่มขืนเช่นกัน ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยพ่อได้สั่งไม่ให้เธอบอกเรื่องนี้กับใคร

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้คุมตัวนายกักไปฝากขังรอการไต่สวนจากศาลแล้ว ซึ่งจากการสอบปากคำ นายกักยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือข่มขืนลูกสาวทั้ง 2 คนจริง อย่างไรก็ตามเขายังโทษว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของภรรยาที่ไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขาจนต้องเก็บมาระบายกับลูกสาว

ขณะนี้ คดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการสอบสวนแต่คาดว่านายกักอาจจะได้รับโทษจำคุกถึง 15 ปี หากพบว่ามีความผิดจริงในข้อหาข่มขืน

 

ภาพและข้อมูลจาก Kapook, เว็บไซต์มิเรอร์