เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suwan Lomduang โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ เป็นภาพชายคนหนึ่งมีมีดอยู่ในมือ มายืนยกมือไหว้อยู่หน้ารถ ก่อนที่จะปืนขึ้นมาเกาะรถแล้วใช้มีดในมือฟันกระจกหลายครั้งแม้รถจะขับอยู่ก็ตาม

โดยข้อความจากเจ้าของโพสต์ ระบุว่า “เตือนภัย…ขอให้ทุกท่านใช้ชีวิตอย่าประมาท อย่าชะล่าใจ มีสติมากกว่าผม เหตุการณ์เกิดขึ้นวันนี้ (26 พ.ค. 62) ช่วงใกล้บ่ายโมงตั้งใจเดินทางไปร่วมงานขาวดำแม่เพื่อนสนิท และก็จะผ่านไปเยี่ยมน้องสาวแถวบ้านบงเหนือ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ในรถมีผม ภรรยา และเด็ก(ลูกชายคนเล็ก 2 คน) เดินทางผ่านมาที่ทางหลวงหมายเลข 22 (นิตโย สกลนคร-อุดรธานี) บริเวณเยื้องๆ หน้า อบต.ค้อใต้ ห่างประมาณ 300 เมตร มีชายฉกรรจ์ยืนอยู่กลางถนน 2 เลน พยายามวิ่งหารถคันนั้น คันนี้ให้จอด จังหวะร้ายที่รถผมผ่านไปถึงแล้วโดนมันปาดหน้า จำเป็นต้องหยุดรถ

มันไหว้….เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น มันกระโดดมาหน้ารถ แล้วชักมีดยาวประมาณ 1 ไม้บรรทัดมาแทงกระจก ฟันกระจกหน้ารถ ทำให้ตัดสินใจเดินรถ เหวี่ยงสะบัด แต่ทำไม่ได้มาก เพราะเกาะแน่น แถมมีรถข้างหลังและด้านข้าง ผมบีบแตรตลอดเวลาจึงพยายามจะแวะเข้าหาจุดให้คนช่วยเหลือ เลยแวะเข้าไปที่ใน อบต.ค้อใต้ เนื่องจากมีคนอยู่ 3-5 คน ผมได้ขับรถเร็วแล้วหยุด เบรค เป็นช่วงๆ จังหวะ เพื่อให้เขาหลุดจากรถในที่สุดก็หลุดในบริเวณ อบต. ค้อใต้

มันพยายามใช้มีดมาแทงด้านคนขับที่กระจกและประตูรถ พอตีรถห่างออกได้ ได้ยินเสียงเขาดังขึ้นว่า “กูขอเงินไม่ได้ มึงต้องเจอแบบนี้” (อาการเหมือนคนเมายา มากกว่าเป็นคนบ้า สติไม่ดี ดูเหมือนมีเวทมนตร์ คุณไสย) ตั้งสติได้ก็รีบโทรแจ้ง 191 เพื่อให้เขามาช่วย เนื่องจากเขาก็ยังไปกีดข้างถนนต่อระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมา และแล้วก็เหมือนหนังไทย พอตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ มาถึง เขาก็เดินหนีไปข้างไหล่ทาง ไปทางทุ่งนาเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้แจ้งความ ลงบันทึกไว้ที่ สภ.สว่างแดนดิน รบกวนท่านจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยนะครับ

ทุกคนปลอดภัยดี มีแค่ภรรยาช็อก เป็นไข้สูง ไม่สบายตอนนี้ กับลูกๆ ยังตกใจกลัว และรถคันแรกที่ถนอมดูแลเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เป็นรอยแผลรอบ และรถช่วยชีวิตเราไว้ ถ้ากระจกหน้ารถแตกอาจจะรุนแรงมากกว่านี้”

เตือนภัย ……….ขอให้ทุกท่าน ใช้ชีวิตอย่าประมาท อย่าชะล่าใจ มีสติมากกว่าผม เหตุการณ์เกิดขึ้นวันนี้ ช่วงใกล้บ่ายโมง…

โพสต์โดย Suwan Lomduang เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2019