เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เกิดเหตุฟ้าผ่ากระท่อมกลางทุ่ง หมู่ 9 .นนทรี .กบินทร์บุรี .ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือนายเกรียงไกร สมงามสะอาด อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 11 หมู่ 4 .สาริกา .เมือง .ฉะเชิงเทรา และอีกรายเป็นหญิง ชื่อ ..มลฤดี ผิวพรรณ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 49 หมู่ 3 .วังโบสถ์ .หนองไผ่ .เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรีช่วยกันทำการปฐมพยาบาล และนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี แต่นายเกรียงไกร ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด วันที่ 27 ..62 ที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ตึกศัลยกรรมหญิง พบ ..มลฤดี ผิวพรรณ ผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณไหล่ และชายโครงซ้ายเล็กน้อย แพทย์รักษาและให้พักรอดูอาการ คาดว่าวันนี้(28 ..62) จะอนุญาตให้กลับบ้านได้

โดย ..มลฤดี กล่าวว่า ขณะที่เกิดฝนตกมีฟ้าแลบตนกินข้าวเสร็จแล้วก็จะมานอน พอดีแฟน (ผู้ตาย) จับโทรศัพท์ขึ้นมาเล่น จากนั้นประสาทการรับรู้ก็ดับวูบไม่รู้หรือได้ยินอะไรเลย มารู้สึกตัวอีกครั้งตอนกู้ภัยมา สาเหตุเชื่อว่าน่าจะมาจากโทรศัพท์เพราะแฟนกดเล่นดูยูทูบ ซึ่งครั้งนี้ที่โดนด้วยก็เพราะว่าเราน่าจะอยู่ใกล้กับแฟน

ด้าน นางวิฑูรย์ พลงาม อายุ 47 ปี ญาติผู้บาดเจ็บที่อยู่ในกระท่อมขณะเกิดเหตุ เผยว่า มีเสียงดังเปรี้ยง 2 ครั้ง ครั้งแรกเห็นที่ปลั๊กสามตาที่เขาเสียบโทรศัพท์อยู่ เกิดไฟลุกแต่ไม่ไหม้ จากนั้นมีเสียงดังเปรี้ยงครั้งที่ 2 ไฟก็ดับหมดเห็นผู้ตายชัก เลยให้น้องเอากระทะไฟฟ้าครอบหัวเอาไว้ ถ้ามีครั้งที่ 3 เราทั้ง 5 คนที่อยู่ในกระท่อมอาจจะไม่รอด