เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มช็อก ถูกชายรับเลี้ยงเป็นลูก 17 ปี เพิ่งได้รู้ความจริงว่า เขาคือคนฆ่าพ่อแม่แท้ๆ

 

หนุ่มช็อก ถูกฆาตกรรับมาเลี้ยงเป็นลูกนาน 17 ปี เพิ่งได้รู้ความจริงว่า เขาเป็นคนฆ่าพ่อแม่แท้ๆ ก่อนลักพาตัวเขามา ความจริงที่ถูกปกปิดไว้แสนนาน แต่ความแตกเพราะผลดีเอ็นเอ

 

วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานเรื่องราวของเด็กหนุ่มชาวจีนวัย 18 ปี ที่เพิ่งจะได้กลับมาอยู่ร่วมกับครอบครัวแท้ๆ อีกครั้ง หลังหายตัวไปนาน 17 ปี แถมยังต้องพบกับความจริงว่าพ่อบุญธรรมที่คอยเลี้ยงดูเขามาเกือบตลอดทั้งชีวิต ความจริงแล้วเป็นฆาตกรที่คร่าชีวิตพ่อกับแม่แท้ๆ ของเขาอย่างโหดเหี้ยม

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2544 คู่สามีภรรยาแซ่เฉิน ได้ถูกคนร้ายทุบตีจนตายภายในบ้านหลังน้อยที่หมู่บ้านซางเฟิงซาน ใกล้กับเมืองซินหยาง มณฑลเหอหนาน ในตอนที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบเพียงร่างไร้วิญญาณของทั้งคู่ ส่วนลูกน้อยวัย 1 ขวบ ได้หายไป

 

“ตอนที่เราไปถึงที่เกิดเหตุ มันมืดมาก แต่ผมก็ยังเห็นว่ามีรอยเลือดอยู่ทุกที่ และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย” เฉิน ฉงจุน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดี เผย

 

เนื่องจากไม่มีร่องรอยการบุกรุก ทำให้ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะรู้จักกับคนร้าย ส่วนเด็กก็น่าจะถูกลักพาตัวไป อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นกลับไม่มีใครทราบเบาะแสเพิ่มเติม ไม่มีใครรู้ชะตากรรมของเด็กชายที่หายไป และไม่มีใครรู้ว่าคนร้ายเป็นใคร

 

กระทั่งเวลาผ่านไป ในปี 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองซิงหยางก็สังเกตเห็นผลดีเอ็นเอที่มีความสอดคล้องกัน ระหว่างญาติของคู่สามีภรรยาที่ถูกฆาตกรรม กับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองไคเฟิง มณฑลเหอหนาน พวกเขาจึงได้ตามตัวเด็กหนุ่มมาสอบปากคำ ทำให้ทราบว่าเด็กหนุ่มวัย 18 ปี ผู้นี้ น่าจะเป็นเด็กชายที่หายตัวไป และเขาก็กำลังอาศัยอยู่กับชายคนหนึ่งที่รับเขามาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม

 

หลังจากสอบปากคำและตรวจดีเอ็นเอเพิ่มเติม ในที่สุดตำรวจก็มั่นใจว่าเขาคือเด็กที่หายไปจริงๆ ทำให้ตำรวจมุ่งความสนใจไปยัง นายจาง พ่อบุญธรรมของเด็กหนุ่ม ซึ่งทำอาชีพเป็นหมอที่เข้าไปรักษาคนตามบ้าน ในพื้นที่ชนบท

 

จากการสอบสวนเพิ่มเติมตลอดจนคำให้การของพยาน ทำให้ทราบว่านายจางเคยทำงานอยู่ในหมู่บ้านซางเฟิงซาน ในช่วงเวลาเดียวกับที่คู่สามีภรรยาถูกสังหาร และเขาก็ได้กลายมาเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญของคดีนี้ ซึ่งนายจางเองก็ได้ยอมรับสารภาพ และถูกทางตำรวจควบคุมตัวไปในที่สุด ทั้งนี้ หลังจากที่นายจางถูกจับและอยู่ระหว่างรอพิจารณาคดีในศาล เด็กหนุ่มก็ได้กลับไปหาญาติร่วมสายเลือดของเขา หลังจากต้องพลัดพรากจากครอบครัวแท้ๆ ไป 17 ปี

Cr : kuaibao.qq.com,Kapook