เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดการเกิดอุบัติเหตุ บริเวณ ”สี่แยกภัทร” ถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย มาเผยแพร่ เพื่อเตือนความปลอดภัยให้ผู้ใช้รถใช้ถนนพึงระวัง

โดยคลิปดังกล่าวปรากฏภาพ รถจยย. จอดรอสัญญาณไฟแดง ก่อนเลี้ยวขวาไปทาง จ.สุรินทร์ ขณะนั้น มีรถกระบะ ที่ขับพุ่งออกมาจากเลนสวน ก่อนชนเข้าอย่างจัง รถเหยียบร่างคนขี่รถจยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยต่อมาโลกออนไลน์ต่างออกมาวิจารณ์กันเป็น 2 ด้าน ว่าใครเป็นฝ่ายผิด หลังจากเห็นภาพที่เผยแพร่ออกมา เนื่องจากภาพกล้องวงจรปิด เห็นชัดเจนว่าทั้งสองฝั่งผ่าไฟแดง

 

ตรวจสอบภาพวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 24 พ.ค.เวลาประมาณ 16.20 น.พบว่าฝั่งรถกระบะที่วิ่งออกจากตัวเมืองจะไปทางไปทาง อ.ประโคนชัย ได้ขับไหลไปตามไฟเขียวที่ใกล้จะเป็นไฟแดง  โดยช่วงที่พุ่งชนรถจักรยานยนต์ สัญญาณจราจรฝั่งรถกระบะเป็นไฟแดงแล้ว

ขณะที่ภาพอีกมุมพบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดรอไฟแดง เพื่อจะเลี้ยวขวา ออกตัวไปพุ่งชนรถกระบะ ทั้งที่ไฟสัญญาณยังไม่เป็นไฟเขียว ทำให้โลกออนไลน์ออกมาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นาๆ ว่าใครเป็นฝ่ายผิด

พ.ต.ต.ยงยุทธ รัศมี สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อสรุปหาสาเหตุว่าใครเป็นฝ่ายผิด เนื่องจาก ต้องรอให้คนขี่รถจยย. ซึ่งขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ อาการดีขึ้นก่อนทำการสอบปากคำ  ส่วนคนขับรถกระบะ เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพร้อมบันทึกสำนวนไว้แล้ว หลังจากนี้จะนำภาพวงจรปิดมาวิเคราะห์อีกครั้ง โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย