เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 19.00 . ...พนม   สิงหเศรษฐกิจ สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง .นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกไฟช๊อตเสียชีวิตในบ้านพัก ข้างตลาดสดมิตรภาพ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาปากช่อง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าเลขที่ 20 ซอยข้างตลาดสดมิตรภาพ ทางลงไปหมู่บ้านท่ามะนาว พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 รายสภาพศพนอนหงายตัวแข็ง ในมือผูตายถือปลั๊กไฟ สายไฟคามือ และมีนิ้วมือของผู้เสียชีวิตขาดออกจากนิ้วมืออยู่บนตัว ทราบชื่อต่อมา ชื่อ นายธีรวัฒน์ เขินสูงเนิน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2130/1 ถนนมิตรภาพ .ในเมือง .เมืองนครราชสีมา .นครราชสีมา

โดยผู้พบศพผู้เสียชีวิตคนแรก คือ นายอุดร ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ได้บอกกับพนักงานสอบสวนว่า นายธีรวัฒน์ ผู้ตายเป็นชาวโคราช ได้มาเช่าบ้านอยู่กับแม่ที่ซอยข้างตลาดสดมิตรภาพ โดยมาเช่าแผงขายผักอยู่ในตลาดสดมิตรภาพ และวันนี้นายธีรวัฒน์ไม่ได้ออกไปช่วยแม่ขายผักที่แผงในตลาดสดมิตรภาพ จนกระทั่งมืดค่ำ นายอุดร ซึ่งเป็นญาติกันจึงได้เดินมาดูที่บ้านพัก แต่ประตูบ้านปิดล๊อคอยู่ จึงตะโกนเรียกนายธีรวัฒน์ แต่ไม่มีเสียงตอบ นายอุดรจึงได้เอามือล้วงไปงัดกลอนประตูเปิดเข้าไปดู และถึงกับช๊อคเมื่อเจอร่างนายธีรวัฒน์นอนแน่นิ่งอยู่ในบ้าน นายอุดรจึงได้ดูรอบๆ บ้าน และพบว่ามีสายไฟพาดตัวนายธีรวัฒน์ อยู่จึงได้ไปดึงสายไฟที่เสียบปลั๊กคาอยู่ในบ้านออกแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และหลังจากพนักงานสอบสวนและแพทย์เวรโรงพยาบาลปากช่องนานาได้เข้าชันสูตรพลิกศพนายธีรวัฒน์ พบว่าเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 3-5 ชั่วโมง และสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการนายธีรวัฒน์ได้นำสายไฟมาเสียบชาร์ตโทรศัพท์แล้วนอนฟังเพลง หรือเล่นโทรศัพท์ และกระแสไฟฟ้ารั่วช๊อตใส่มือจนนิ้วขาด เพราะมีนิ้วมือผู้ตายขาดวางอยู่บนหน้าอก และมือจับปลั๊กไฟคาอยู่

ทางด้านพนักงานสอบสวนจึงได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาปากช่อง นำศพผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์อีกครั้ง ที่โรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตของนายธีรวัฒน์ ส่วนทางด้าน นางแสงดาว ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตได้บอกกับพนักงานสอบสวนว่า นายธีรวัฒน์เป็นเด็กดีขยันขันแข็งช่วยพ่อแม่ทำงานมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่คิดว่าลูกจะอายุสั้นขนาดนี้และไม่ติดใจในการเสียชีวิตของลูกชาย  พนักงานสอบสวนจึงได้อนุญาตให้นางดวงเดือนนำศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป