เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัท Google เพิ่งได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ในสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมกับสเปคสุดเฉียบ และราคาที่เรียกได้ว่าน่าจับจองเป็นอย่างยิ่ง

เรากำลังพูดถึง Pixel 3a สมาร์ทโฟนที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องสเปคโดยรวม แต่ยังโดดเด่นในเรื่องของกล้องเป็นอย่างมาก ซึ่งราคาเปิดตัวของมันนั้นก็เพียงแค่ 399 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 12,600 บาท

Google Pixel 3a

ทาง Google ภูมิใจที่จะนำเสนอเป็นอย่างมากว่ากล้องหลังสมาร์ทโฟนตัวล่าสุดนี้มีความเหนือชั้นกว่าสมาร์ทโฟนตัวอื่นๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับโหมดถ่ายภาพตอนกลางคืนที่ทำให้เราเห็นทุกอย่างชัดแจ๋ว

และหากใครยังไม่เชื่อล่ะก็ ทางบริษัทก็ได้ออกโฆษณาที่แสดงให้เห็นประสิทธิภาพของโหมดกลางคืนได้เป็นอย่างดี แถมยังแอบจิกกัดสมาร์ทโฟนของทางฝั่ง “ค่ายผลไม้” ชื่อดังที่พวกเรารู้จักกันอีกด้วย

เปรียบเทียบโหมดถ่ายกลางคืน ระหว่าง “Phone X” และ “Pixel 3a”

แหม่ บอกชื่อ Phone X มาซะขนาดนี้ เราคงเดากันไม่ออกเลยจริงจริ๊งว่านั่นคือสมาร์ทโฟนจากค่ายไหน…

ถึงอย่างไร พวกเขาก็ได้เขียนบอกเป็นตัวหนังสือเล็กๆ ด้านล่างแล้วว่าภาพด้านซ้ายที่เห็นนั้นถูกถ่ายโดยกล้องสมาร์ทโฟน iPhone Xs ของค่าย Apple นั่นเอง

และพวกเขายังไม่ได้เปรียบเทียบแค่ประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังมีการพูดถึงราคาด้วย ให้เพื่อนๆ ได้ทียบกันเลยว่าด้านซ้ายคือภาพจากกล้องของสมาร์ทโฟนราคา 999 ดอลลาร์ฯ (ราว 31,600 บาท) ในขณะที่ด้านขวานั้นถูกกันกว่าครึ่ง

เป็นการโฆษณาที่ได้ทั้งโชว์ประสิทธิภาพกล้อง

แถมยังบัฟกันในเรื่องราคากับอีกแบรนด์ได้พร้อมๆ กันเลย

 

ที่มา: 9to5googleMade by Google