เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางบัวทองได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถพ่วงท้ายหลุดพุ่งเข้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนข้าวขาหมูเย็นตาโฟ ถ.บางกรวยไทรน้อย (ฝั่งขาเข้า) เลขที่ 100/13 หมู่ 6 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นตึกพานิชย์ 4 ชั้น อยู่ติดกับ ถนน ด้านหน้าร้านท้ายพ่วงของรถพ่วงพุ่งเสียบเข้าไปในร้านขายก๋วยเตี๋ยว เลขทะเบียนพ่วงท้ายรถ 82-4543 นนทบุรี เสาไฟฟ้าที่หน้าร้านหักไป 1 ต้น รถกระบะ 2 คันได้รับความเสียหาย และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ที่จอดอยู่ข้างทางก็ได้รับความเสียหาย รถกระบะโตโยต้าสีขาว ทะเบียน 6 กศ 2003 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ข้างถนนได้รับความเสียหายทั้งคัน

นายธนพงน์ เอี่ยมขจรชัย อายุ 70 ปี พร้อมภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายก๋ยวเตี๋ยว เล่าว่า ในช่วงเวลานั้นที่รถพ่วงพุ่งเข้ามาในร้ายของตนตนก็ได้ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ลูกค้าเต็มร้านเลย โชคดีมากที่ลูกค้าของตนเข้าไปนั่งข้างในร้านจึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้ามีคนนั่งหน้าร้านก็คงตาย เพราะหนีไม่ทันแน่

ขณะที่ นายเทวานุวัฒ เปรมประเสริฐ ได้ขับรถกระบะสีขาวเลขทะเบียน ญก 9474 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมากับ นางเริงใส เปรมประเสริฐ เป็นแม่ลูกกัน เล่าว่า ตนก็ได้ขับรถมาอยู่ดีๆ และท้ายพ่วงรถคันดังกล่าวก็มาเบียดรถของตนขึ้นฟุตปาธ ซึ่งแม่ของตนก็ได้รับบาดเจ็บที่เท้าข้างขวาปากแตก ส่วนตนบาดเจ็บเล็กน้อย

ด้าน นายระนอง นาดี อายุ 52 ปี คนขับรถพ่วง เล่าว่า ตนขับรถขนดินมา พอมาถึงที่เกิดเหตุสลักพ่วงท้ายของตนหลุดไป และพ่วงท้ายรถที่ตนขับก็ได้หลุดพุ่งเข้าร้านขายก๋วยเตี๋ยว แต่ในเวลานั้นตนไม่รู่ว่าพ่วงท้ายรถของตนหลุด มารู้อีกที่ตอนขับรถห่างจากที่เกิดเหตุไป 100 เมตร ตนจึงได้ขับรถเข้าจอดข้างทาง แล้วเดินมาที่เกิดเหตุ ซึ่งตนก็ไม่ได้หลบหนี