เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมเมือง สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 ทุ่งท่าลาด อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้มีการจัดพิธีแต่งงานสุดฮือฮาระหว่างทอมกับดี้ ซึ่งมีการจัดขบวนขันหมากตามประเพณีไทย โดยมีญาติทั้งฝ่ายเจ้าบ่าว และญาติฝ่ายเจ้าสาวมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

เจ้าบ่าวคือ น.ส.หนึ่งฤทัย บัวทองสุก หรือ “น้องแก่น” อายุ 29 ปี ชาวอ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ได้แต่งกายในชุดผ้าไทย นุ่งโจงกระเบนพร้อมด้วยมารดาคือ นางนิตยา บัวทองสุข และญาติพี่น้องพร้อมขบวนขันหมากมายังบริเวณสถานที่จัดงาน ส่วนเจ้าสาวคือ น.ส.กิตติมา มุ่งมิตร หรือ “น้องเปิ้ล” อายุ 31 ปี ชาวต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในชุดไทยจักรีสีเหลืองทอง

น้องแก่น ได้หอบสินสอดทองหมั้นเป็นเงินสด 7 แสนบาท และทองชุดใหญ่ แหวนเพชรอีก 2 วง รวมมูลค่าสินสอดทองหมั้นทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาทมอบให้เจ้าสาว “น้องเปิ้ล” ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่งที่เชียร์ให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจูบกัน เพื่อแสดงถึงความรักของทั้ง 2 คน

“น้องแก่น” กล่าวว่า ตนได้รู้จักกับ “น้องเปิ้ล” ตั้งแต่สมัยเรียน และได้คบหาดูใจกันมา 12 ปี 11 เดือนแล้ว โดยตนได้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ขายเสื้อตัวละ 100 ทั้งร้าน เร่ขายไปตามตลาดนัดต่างๆ ใน จ.สุราษฏร์ธานี มีความประทับใจในตัวเจาสาวที่เป็นคนเก่งและรักครอบครัวมาก โดยเมื่อเริ่มคบหากันมานานกว่า 10 ปี ทำให้คิดที่จะอยู่กินกันฉันสามีภรรยา จึงได้มาสู่ขอแต่งงาน

ที่มา – ข่าวสด