เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องสาวสวยน้อยใจแฟนหนุ่มบอกเลิก จะผูกคอลาโลก อนิจจาสายไฟเกิดขาด ทำร่างที่กำลังห้อยต่องแต่งตกตึกหอพักทะลุหลังคาด้านล่าง อาการสาหัส หัวแตก คอหัก

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 25 พ.ค. ร.ต.อ.สุรเชษฐ์ เทพชาลี รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากดาดฟ้าของหอพัก ถ.พจนกร ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวรฯ ร.พ.ระยองและหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารหอพัก 3 ชั้น บริเวณด้านหลังหอพัก พบร่างหญิงสาวนอนจมกองเลือด ร้องด้วยความเจ็บปวด แพทย์และกู้ภัย เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบมีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ศีรษะและกระดูกคอได้รับแรงกระแทกอย่างหนัก ขาซ้ายหัก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง ร.พ.ระยอง ทันที

จากการตรวจสอบพบหล้งคาชั้นล่างด้านหลังหอพัก มีรูทะลุขนาดใหญ่ เกิดร่างของหญิงสาวร่วงลงมากระแทก เมื่อขึ้นไปตรวจสอบที่ดาดฟ้าของหอพัก พบสายไฟฟ้าที่ใช้ตากผ้าผูกติดกับเสาปูนขาดห้อยอยู่ตรงผนังด้านนอก มีรองเท้าที่คาดว่าเป็นของผู้บาดเจ็บตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.ณัชยา ช่วงโชค อายุ 21 ปี ชาว จ.ระยอง ปัจจุบันมีอาชีพเป็นนักร้อง ประจำวงลิปสติกแบนด์ ประจำอยู่ที่ร้านล่ำซำสุรา ใกล้หอพัก โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.ณัชยา ได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มที่ทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ จนแฟนหนุ่มตัดสินใจบอกเลิกทางโทรศัพท์

โดยหลังจากร้านปิดได้ดื่มเบียร์ไป 1 ขวด แล้วโทรบอกลาแฟนหนุ่มว่า “เจอกันชาติหน้า” พร้อมกับลาเพื่อนๆ ในวง แต่เพื่อนๆ พยายามให้กำลังใจและไม่คิดว่าจะตัดสินใจก่อเหตุคิดสั้น จนกระทั่ง ผู้บาดเจ็บกลับที่หอพัก จึงเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 3 ใช้สายไฟที่ผูกเป็นราวตากผ้า นำมาผูกก้บเสาปูนแล้วผูกคอตัวเอง ก่อนกระโดดทิ้งร่างลงไปนอกตัวตึก

แต่ปรากฎว่าสายไฟฟ้าได้ขาดหลุดจากคอร่างจึงร่วงลงมากระแทกหลังคาก่อนถึงพื้น เสียงดังสนั่น ชาวบ้านที่พักอยู่ใกล้เคียงต่างตกใจคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงตื่นออกมาดูก็พบกับเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของนักร้องสาวที่นอนร้องครวญครางกับพื้นเลือดไหลนอง จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือทันที

เบื้อนต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ญาติทราบ เตรียมสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่รพ.ระยอง เพื่อให้แพทย์ดูอาการอยางใกล้ชิด