เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ลูกค้า 3 คน รุมกระทืบ นายโอก้า อายุ 41 ปี สัญชาติเมียนมา พนักงานรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน .บึงปลาทู .บรรพตพิสัย .นครสวรรค์ จนได้รับบาดเจ็บหนัก ต้องเย็บแผลกว่า 10 เข็ม สาเหตุมาจาก 1 ในลูกค้า ได้โทรศัพท์มาจองห้องพัก 5 ห้อง เมื่อถึงเวลาเข้าพักกลับไม่ยอมจ่ายค่าห้อง แต่จะขอกุญแจไปก่อน แต่นายโอก้าไม่ให้จึงเกิดความไม่พอใจ โดยหาว่าไม่ให้เกียรติ และไม่รู้จักความยิ่งใหญ่ของกลุ่มตน ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าของรีสอร์ตได้เข้าแจ้งความ สภ.บรรพตพิสัย เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มลูกค้าดังกล่าวแล้วนั้น

ล่าสุด (24 พฤษภาคม 2562) มีรายงานว่า ...เมธี ถาวร พนักงานสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย เจ้าของคดีได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ว่านายโอก้า ได้เสียชีวิตแล้ว หลังกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอาการปวดหัวอย่างรุนแรง จนต้องให้ภรรยา และเพื่อนพนักงานนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลและเสียชีวิตดังกล่าว

โดยนางพัทธนันท์ ไมลี่ย์ อายุ 39 ปี เจ้าของรีสอร์ต กล่าวว่าช่วงเกิดเหตุนายโอก้า ถูกรุมทำร้าย และเสียหลักล้มลงหัวไปกระแทกพื้นอย่างรุนแรง จนสลบนานกว่า 5 นาที จากนั้นตนจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์ได้เย็บรักษาแผล และตรวจอาการเบื้องต้น และอนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่ก็ไม่คิดว่านายโอก้าจะกลับมามีอาการปวดหัวอีก และเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งก็คงต้องรอให้ผลชันสูตรศพว่า นายโอก้ามีโรคแทรกซ้อนด้วยหรือไม่

ส่วนคดีรุมทำร้าย คงต้องไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีอีกครั้ง เนื่องจากหลังแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ยังอยู่ในระหว่างรอผลใบการตรวจร่างกายจากแพทย์มาประกอบสำนวนคดีก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มลูกค้า แต่ตอนนี้นายโอก้าเสียชีวิตแล้ว ก็ต้องรอผลพิสูจน์การตรวจว่า การเสียชีวิตของนายโอก้าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ ซึ่งตนจะไม่ยอมความจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด