เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกไว้ได้โดยลูกค้ารายหนึ่ง ที่มาใช้บริการในยิมเวอร์จิเนีย แอคทีฟ ในเมืองสเตลเลนบอช แอฟริกาใต้ โดยเผยให้เห็นชายคนดังกล่าวกำลังนั่งออกกำลังกายไม่ไกลจากหญิงสาวคนหนึ่ง ที่กำลังฝึกท่าสควอทอยู่ ซึ่งก็ดูไม่มีอะไรผิดปกติ หากแต่มือขวาของเขาเล่นมือถือ และอีกข้างกลับทำท่าขึ้นลงเร็วๆโดยมีผ้าขนหนูบังเอาไว้ แต่ร้อยทั้งร้อยถ้ามาเห็นเป็นต้องคิดเลยว่า นายคนนี้กำลังช่วยตัวเอง!

ทนไม่ไหว นั่งลงแล้วช่วยตัวเองกลางโรงยิม

 

หญิงสาวกำลังทำสควอท

นอกจากนี้ยังปรากฏคลิปอีกมุมหนึ่งจากผู้ใช้ยิมที่กำลังปั่นจักรยานออกกำลังกาย ที่เห็นเหตุการณ์และบันทึกคลิปเอาไว้ด้วย บ่งบอกว่าการกระทำของเขาเป็นที่รับรู้ของผู้ใช้ยิมแห่งนี้กันหมด หลังจากคลิปดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ลงโซเชียลมิเดีย พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันอยากให้หน้าผู้ชายคนนี้เผยแพร่เป็นกระแสไปเลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงยิม เวอร์จิเนีย แอคทีฟ ในเมืองสเตลเลนบอช ที่สุดของความน่ารังเกียจบอกเลย”ปรากฏคลื่นเสียงแห่งความเกลียดชังถล่มยับ

 

มีผู้ใช้บริการโรงยิมไม่น้อยรอบตัวชายดังกล่าว แต่เขายังกล้าทำแบบนี้อีก 

ทางสำนักข่าวท้องถิ่นได้ลงพื้นที่สอบถามที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว รวมถึงทางเวอร์จิเนีย แอคทีฟก็รีบเข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที พร้อมสั่งระงับการเป็นสมาชิกของชายดังกล่าวทันที และสั่งห้ามเข้ามาใช้บริการยิมแห่งนี้ตลอดชีวิต

พาดหัวข่าว ที่เป็นประเด็น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: DailyMail