เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มสุดพิเรนทร์ เล่นเสียว เอาอวัยวะเพศสอดเข้าไปในท่อ เพื่อสำเร็จความใคร่ สุดท้ายติดท่อ จนเจ้าหน้าต้องมาช่วย

อุทาหรณ์ใน มาเลเซีย กรณีหลังจากหนุ่มวัย 16 ปี เล่นเสียวสุดพิเรนทร์ สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในท่อขนาดเล็กในห้องน้ำเพื่อ สำเร็จความใคร่ แต่ไปไม่ถึงฝั่งฝันเพราะอวัยวะเพศขยายตัวติดคาท่อ ร้อนถึงหน่วยกู้ภัยที่ต้องรุดช่วยเหลือ ตัดท่อ และนำตัวส่งโรงพยาบาลในที่สุด

 

     เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐยะโฮร์ ทางตอนใต้ของมาเลเซีย ภายหลังหนุ่มวัยรุ่นฮอร์โมนพลุ่งพล่านเข้าห้องน้ำช่วงหัวค่ำ เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างทำธุระส่วนตัวก็หันไปเห็นท่อน้ำอัลลอยติดผนังที่ไม่ใช้แล้ว และมีส่วนข้อต่อเปิดอยู่ เลยอยากลองสำเร็จความใคร่

 จัดการสอดใส่อวัยวะเพศของตัวเองเข้าไปในท่อดังกล่าวซึ่งมีขนาดกว้างเพียง 30 มิลลิเมตร ยาว 6 นิ้ว และหนา 5 นิ้ว แต่ขณะขยับเข้าออก อวัยวะเพศเกิดขยายตัว ส่งผลให้ติดคาอยู่กับท่อ และหลังจากพยายามดึงอวัยขวะเพศออกจากท่อนานร่วมชั่วโมง หนุ่มวัยกลัดมันก็ตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนในบ้านซึ่งรีบโทรศัพท์แจ้งเหตุฉุกเฉิน

 นายเซนิมาน อิดริส เจ้าหน้าที่อาวุโสประจำหน่วยงานดับเพลิงและกู้ภัยเมืองตังกั๊ก กล่าวว่าได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาราว 22.00 น. จึงรีบนำกำลังไปช่วยเหลือ และใช้เลื่อยตัดส่วนของท่ออัลลอยออก แต่ยังไม่สามารถดึงอวัยวะเพศออกมาได้ เลยนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่เปลี่ยนไปใช้เลื่อยไฟฟ้าตัดเหล็กที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และค่อยๆ ตัดอยู่นานเกือบ 2 ชั่วโมงจนท่อหลุดในที่สุด โดยเด็กหนุ่มมีอาการบาดเจ็บและบวมเล็กน้อยที่อวัยวะเพศ แต่ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้

เสียวพาซวย!

เสียวพาซวย!