เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Tulatorn Nachai ได้โพสต์ภาพสุดหดหู่เป็นหญิงสูงอายุถูกรถชน ได้รับบาดเจ็บข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยมีคุณตาซึ่งเป็นสามีนั่งประคองตัวคุณยายไว้ พร้อมระบุข้อความว่า เหตุรถชนแล้วหนีคนเจ็บ1 รายหน้าโรงอิฐ#สงสารยายขายขนมข้าวต้มมัดเมื่อช่วงค่ำของวันที่21 .. ที่ผ่านมา

เหตุรถชนแล้วหนี คนเจ็บ1รายหน้าโรงอิฐ #สงสารยายขายขนมข้าวต้มมัด

โพสต์โดย Tulatorn Nachai เมื่อ วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2019

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 22 .. 62 มีรายงานว่า เหตุดังกล่าว เกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 . วันที่ 21 ..ที่ผ่านมา บนถนนสายระกากระสัง .กระสัง .บุรีรัมย์ เป็นถนน 4 ช่องจราจร ที่พื้นถนนตรงจุดเกิดเหตุยังมีเศษข้าวต้มมัดเผือกและมันนึ่งของคุณยายหลงเหลือ ตกเกลื่อนพื้นถนน ส่วนคุณยายที่ถูกรถชน คือ นางพรวน งาตา อายุ 60 ปี ชาวบ้านหว้าเหนือ .หนองเต็ง .กระสัง ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกระสัง อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบถามนายชลอย แก้วรัมย์ สามีของยายที่ถูกรถชนทราบว่า วันเกิดเหตุภรรยาขี่รถจยย.พ่วงรถเข็นบรรทุกข้าวต้มมัดเผือกและมันนึ่งออกจากบ้านประมาณตี 1 กว่าๆ เพื่อจะไปขายที่ตลาด .กระสัง ส่วนตัวเองก็จะขี่รถจยย.อีกคันบรรทุกมะพร้าวตามไปทีหลัง พอถึงจุดเกิดเหตุประมาณตี 2 ก็เห็นรถจยย. รถเข็นและข้าวของกระจายเกลื่อนริมถนน เห็นภรรยาของนั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่กับพื้น

ตนตกใจมากเมื่อสอบถามภรรยาก็บอกว่าถูกรถที่มีลักษณะคล้ายรถส่งน้ำแข็งหรือรถเย็นที่ใช้สำหรับบรรทุกของเฉี่ยวชนจนรถล้ม แต่รถที่ชนไม่ได้จอดลงมาดูกลับขับหลบหนีไปเลย กระทั่งมีพลเมืองดีขับรถผ่านมาเห็นจึงได้เรียกรถฉุกเฉินมารับตัวส่งโรงพยาบาล 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากฝากถึงคนที่ขับรถที่ชนภรรยาให้ออกมาแสดงความผิดชอบด้วย เพราะนอกจากภรรยาตนจะบาดเจ็บแล้ว ข้าวของที่บรรทุกไปขายก็ได้รับความเสียหายทั้งหมด และยังไม่รู้ว่าอีกกี่วันภรรยาจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับไปขายของได้ตามปกติ ทำให้ตนและภรรยาต้องขาดรายได้ทั้งยังต้องมารักษาตัวเองอีก และอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนขับรถที่ชนแล้วหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่นายตุรธร นาชัย อายุ 26 ปี ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนขับรถผ่านไปพอดีแล้วเห็นตานั่งประคองยายอยู่ริมถนนโดยข้าวของกระจายเกลื่อนเต็มถนน จึงได้ลงไปสอบถามและช่วยแจ้งรถพยาบาลให้มารับตัวยายที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้สึกหดหู่ใจที่คนขับไม่มีจิตสำนึกชนคนแก่แล้วหลบหนีไม่ได้คิดจะลงไปดูหรือช่วยเหลือเลย

จึงอยากฝากถึงคนขับรถคันดังกล่าวควรจะออกมาแสดงความรับผิดชอบและช่วยเหลือยายที่บาดเจ็บด้วยและอยากจะฝากถึงผู้ที่ใช้รถใช้ถนนหากขับรถชนคนอื่นแล้วก็ควรจะลงมาดูหรือพาส่งโรงพยาบาลเพื่อแสดงความมีน้ำใจหรือรับผิดชอบไม่ควรจะหลบหนี

ข้อมูลจาก Khaosod