เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ล่า ได้ตีแผ่เรื่องราวที่ หญิงลูก 3 อาชีพพนักงานแคชเชียร์ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ ถูกชายที่ชื่อว่า นายรณชัย (สงวนนามสกุล) หรือ ดอน อดีตสามีฉุดทำร้ายร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเรา นั้น

ล่าสุดวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 มีรายงานว่า นางสาวเอ(นามสมมติ) ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตนกับนายดอนเคยคบหาดูใจกันมานานกว่า10 ปีแล้ว ตอนนี้เลิกรากันมาได้ 1 ปี ซึ่งเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายดอนมาหาขณะที่ตนทำงานอยู่ พร้อมโวยวายบังคับข่มขู่ให้ไปด้วยไม่ยอมให้ทำงาน ตนจึงออกไปด้วย เพราะไม่อยากให้เดือดร้อนคนอื่นแต่กลับถูกนายดอนพาไปกักขังไว้ที่บ้าน แล้วล็อกกุญแจในระหว่างนั้น ได้เตะ ชกต่อย กระทืบ ตลอดจนข่มขืนกระทำชำเรา หากขัดขืนก็จะถูกทำร้ายร่างกายซ้ำยังพาไปซ่อนอีกที่เพื่อหลบครอบครัวตนที่มาตามหา ก่อนที่ตนจะหาจังหวะหนีออกมาได้และนำเรื่องมาร้องเรียน 

นางสาวเอ เผยว่า ก่อนหน้านี้ที่คบกันนายดอนเคยใช้มีดจี้ทำร้ายข่มขู่ว่าจะนำอาวุธปืนมายิงให้ตาย และมักจะทำร้ายร่างกายลูกสาววัย 10 ขวบ อีกด้วย แม้เลิกรากันไป 1 ปีแล้วแต่ยังถูกตามราวีทำร้ายร่างกาย ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ใช่เรื่องในครอบครัว เพราะตนตัดขาดความเป็นสามีภรรยาแล้ว และทนไม่ไหวกับพฤติกรรมรุนแรง จึงตัดสินใจร้องเรียนเพจล่า และเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ

ด้าน นางอัสซานะ อายุ52 ปี แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ลูกมักถูกนายดอนทำร้าย หลานคนโตก็บอกว่าพ่อมักจะตีแม่ประจำ ทั้งเตะเสยคาง ต่อย และกระทืบ จนกระทั่งตนทนไม่ไหว และบอกให้เลิกคบหา โดยก่อนที่ลูกสาวตนและนายดอนจะเลิกกันนั้น นายดอนใช้มีดไล่ฟันลูกสาวตนต่อหน้าต่อตาจนกระทั่งลูกสาวต้องยกมือไหว้ขอชีวิต เป็นภาพติดตาคาใจจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งตนเข้าไปช่วยเหลือและห้ามจนได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

ขณะที่ นายสมชาย น้าชายนายดอน เล่าว่า ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงก็ยังคงแวะเวียนมาหานายดอนเป็นประจำ ส่วนการล็อกห้องนั้นทราบว่าเป็นเพราะหนีไม่ให้แม่ฝ่ายหญิงรู้ เนื่องจากแม่พยายามกีดกัน เรื่องทำร้ายร่างกายก็เป็นตามประสาผัวเมียส่วนข้อหาเรื่องของการข่มขืนนั้นตนมองว่าคนเป็นสามีภรรยากันการมีอะไรกันนั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะศาสนาอิสลามจะต้องมีพิธีหย่าจึงจะเรียกว่าขาดจากกัน แต่ทั้งคู่ยังคงเป็นสามีภรรยาตามปกติจึงไม่เรียกว่า เป็นการข่มขืน

นายสมชาย กล่าวว่า ตนอยากขอความเป็นธรรมให้กับหลานชายอยากให้สังคมเข้าใจว่าไม่มีการกักขังหรือทำร้ายร่างกายทั้งคู่ยังคงรักกันดีแต่ถูกกีดกันจึงเกิดเรื่องนี้ขึ้น ส่วนตัวรู้สึกเป็นห่วงหลานชาย เพราะหลังเกิดเหตุตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้คาดว่าอาจเกิดความเครียด แต่หากเจอตัวแล้วก็จะให้เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายต่อสู้คดีแสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี