เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีที่แม่วัย 33 ปี ชาว.พัทลุง ทิ้งลูก 3 คน อายุ 9 ขวบ, อายุ 3 ขวบ และอายุ 1 ขวบ 3 เดือน ไว้ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ .ท่าไร่ .เมือง.นครศรีธรรมราช ให้อยู่ตามลำพังจนมีคนโพสต์ตามหาแม่ในเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจอย่างกว้างขวาง เนื่องจากพ่อของเด็กติดคุกอยู่ที่ทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช

ซึ่งช่วงเย็นวันที่ 21 .. 62 หลังจากหลายหน่วยงานเข้าช่วยเหลือเด็กอย่างต่อเนื่องทั้งวัน ล่าสุด ..อมรรัตน์ เงินเลี่ยมสมาชิกสภาเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ได้ซื้อจักยาน 2 ล้อไปมอบให้กับ ..วัย 9 ขวบ ที่อยากได้เพื่อเอาไว้ปั่นไปโรงเรียน นอกจากนี้ยังมีเจ้าของร้านเสริมสวยซื้อไก่เคเอฟซีไปฝากเด็กๆ ที่บอกว่าอยากกิน ซึ่งเมื่อไปถึงปรากฏว่า ..วัย 9 ขวบ กระโดดด้วยความดีใจที่มีคนซื้อสิ่งที่อยากได้มาให้

ในขณะที่นายเสรี (ขอสงวนนามสกุล) พ่อของเด็กนั้น ถูกปล่อยตัวออกจากทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช และเดินทางกลับเข้าบ้านก่อนหน้านี้ได้ออกมาต้อนรับพร้อมระบุว่า ขณะอยู่ในทัณฑสถานวัยหนุ่มไม่ได้ทราบข่าวอะไรเลยมาทราบอีกทีเมื่อตอนออกมาแล้ว จากนั้นไปบ้านพี่ชายก่อนกลับเข้าบ้านซึ่งจะเลี้ยงดูลูกให้ดีที่สุด หากภรรยาหรือแม่ของลูกไม่กลับมา แต่อยากให้กลับมามากกว่า เพราะอยากจะอยู่กันแบบครอบครัว และไม่ได้โกรธภรรยาแต่อย่างใด

ในขณะที่ ..วัย 9 ขวบ กล่าวว่า ดีใจที่สุดหลังจากได้เห็นพ่อเดินเข้ามาที่บ้านและได้วิ่งเข้าไปกอดพ่อทันที ส่วนน้องคนกลางยังจำพ่อได้เดินเข้าไปให้พ่ออุ้มเช่นกัน แต่น้องคนเล็กนั้นจำพ่อไม่ได้ เพราะตอนพ่อไม่อยู่น้องคนเล็กยังจำความไม่ได้แต่พอเห็นนานๆ ไปก็ให้พ่ออุ้มแล้ว ส่วนแม่ที่ได้ออกจากบ้านตอนนี้อยากให้กลับมาเช่นเดิม