เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 มีรายงานว่า เวลา 07.15 . มูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนกำแพงโรงเรียนบ้านปากดุก .ปากดุก .หล่มสัก .เพชรบูรณ์ ทะลุเข้าไปในห้องเรียน เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นหญิงสูงวัย ทราบชื่อต่อมาคือ นางอุดร พิมพ์ดี อายุ72 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนำส่งโรงพยาบาลหล่มสัก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบคนขับรถกระบะคันดังกล่าวคือนายกันตพงศ์ มงคลวัจน์ อายุ 22 ปี เบื้องต้น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หล่มสัก ควบคุมตัวไปสอบสวน พร้อมตรวจหาสารเสพติดคาดว่า สาเหตุเกิดจากการขับรถมาด้วยความเร็วสูงมาก และหลุดโค้งพุ่งเข้ามาที่โรงเรียนที่ตั้งอยู่ช่วงทางโค้งพอดี

โดยนายนิรศักดิ์ นารี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านปากดุกเปิดเผยว่า วันนี้เป็นการเปิดเรียนวันแรก ซึ่งปกติจะมีนักเรียนชั้นอนุบาลประมาณ 20 คน ทำกิจกรรมอยู่ภายในห้องดังกล่าวแต่ขณะเกิดเหตุครูได้พานักเรียนออกไปนอกห้องเพื่อเตรียมตัวเคารพธงชาติไม่เช่นนั้น หากมีนักเรียนอยู่อาจทำให้เกิดความสูญเสียมากกว่านี้อย่างแน่นอน สำหรับห้องเรียนดังกล่าวจะมีกำแพงของร้านค้ากั้นอยู่ 1 ชั้น จากนั้นก็จะเป็นกำแพงข้างโรงเรียน คาดว่ารถยนต์คันดังกล่าว น่าจะขับมาด้วยความเร็วจึงพุ่งชนกำแพงพังทั้ง 2 ชั้น รวมทั้งผนังห้องส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างการประเมิน