เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด! พบศพ เด็ก 3 คน หลังจากที่แอบปีนไปเล่นในรถ แล้วรถล็อคกลางแดด นานกว่า 4 ชั่วโมง

เว็บไซต์ เดลี่เมล รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 เมื่อ เจสซี่ โมราเลส ชายวัย 31 ปี ได้ขับรถกลับมายังบ้านที่จังหวัดบาตาน ประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากจอดรถทิ้งไว้หน้าบ้านในเวลา 16.00 น. เจสซี่ก็เข้าไปหาอะไรรับประทานในบ้าน โดยไม่รู้ว่าจากนั้น อกาธา ลูกสาววัย 9 ขวบ พร้อมกับเด็กหญิงที่เป็นญาติอีก 2 คน คือ ซามัล อายุ 8 ขวบ และ พอลีน อายุ 6 ขวบ จะแอบปีนเข้าไปเล่นในรถของเขา

ในขณะที่รถไม่ได้ล็อกในตอนแรก แต่เมื่อเด็ก ๆ เข้าไปในรถแล้ว ปรากฏว่าระบบล็อกเพิ่งจะทำงาน ทำให้เด็ก ๆ ไม่สามารถหนีออกมาจากรถได้ กระทั่ง 4 ชั่วโมงให้หลัง ในเวลา 20.00 น. เพื่อนคนหนึ่งของเด็กหลุ่มนี้จึงผ่านมาเห็นร่างที่ไร้ลมหายใจของทั้งคู่ ทำให้เด็กคนนี้ตกใจมาก รีบวิ่งออกไปตามผู้ใหญ่ให้มาดู

เมื่อเจซซี่รู้เรื่อง เขาก็รีบวิ่งออกมาเปิดรถแล้วพาเด็ก ๆ ทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อไปถึงแพทย์ก็ได้ประกาศว่าเด็กกลุ่มนี้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากไม่สามารถหายใจได้ ขณะติดอยู่ภายในรถ

ทั้งนี้ ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอุบัติเหตุ และไม่ร้องขอให้มีการสอบสวนใด ๆ เพิ่มเติม นอกจากนี้พวกเขายังโทษว่าเป็นความผิดของระบบล็อกภายในรถ ที่ทำให้เด็ก ๆ เปิดประตูเข้าไปเล่นในรถได้ แต่กลับปิดล็อกจนพวกเธอเปิดประตูออกมาไม่ได้

          ขณะที่ทางตำรวจเตรียมสอบสวนเหตุดังกล่าวต่อ เพื่อดูว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับความประมาทเลินเล่อของผู้ใหญ่ด้วยหรือไม่ พร้อมกันนี้ยังฝากเตือนถึงผู้ปกครองรายอื่น ๆ ที่มีบุตรหลาน ให้ดูแลเด็กดี ๆ ไม่ให้คลาดสายตา