เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพหนุ่มโรคจิตแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยได้ระบุข้อความว่า #เจอมากับตัว19/05/62 เวลา21:15 มีเรื่องเตือนภัยสำหรับผู้หญิง ให้ระวังเวลาเข้าห้องน้ำตามปั้มหรือตามห้างสรรพสินค้าควรจะมีเพื่อนเดินไปด้วยอย่าเข้าห้องน้ำคนเดียว

และอยากฝากบอกถึงคุณผู้ชายทั้งหลายที่มีแฟนพี่น้องเป็นผู้หญิงเวลาเข้าห้องน้ำปั้มหรือห้องน้ำห้างสรรพสินค้า (เวลากลางคืนดึกๆ) หรือแม้แต่กลางวัน อย่านั่งอยู่ในรถเวลาเกิดเหตุร้ายตะโกนเรียกจะไม่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ

ควรยืนรอหน้าห้องน้ำจะดีที่สุดมีอะไรจะได้ช่วยทันแค่ไม่กี่นาทีมันอาจเกิดเรื่องแย่ๆ ก็เป็นได้เพราะโครงสร้างห้องน้ำปั้มส่วนใหญ่มันเดินวนถึงกันได้ #อย่าคิดว่าผู้หญิงเข้าห้องน้ำแค่แป๊บเดียว อย่าคิดว่ายืนนอกรถเมื่อยร้อน

นี่เราเจอกับตัวเองนะ มีมือโผล่มาจากห้องข้างๆ เลย คือเอื้อมถึงกันช่องด้านล่างแล้ว ก็ฝาผนังห้องข้างๆ มีรอยเจาะเป็นรู ซึ่งถ้าสังเกตุดีๆ จะมองทะลุห้องตรงข้ามได้อย่างชัดเจน เราเห็นเงาตะคุ่มๆ ข้างผนังเลยหันมองทีแรกไม่แน่ใจว่าเป็นผู้ชายแอบดู

เราเลยเอากระดาษทิชชู่อุดรูเล็กๆ ที่เห็นสักพักมนุษย์โรคจิตดันกระดาษหล่นมาฝั่งเรา สักพักมนุษย์โรคจิตก็ยื่นมือมาหยิบกระดาษที่อุดรูหล่นฝั่งเราเราตกใจเฮ้ย!! ดูยังงัยก็มือผู้ชายชัดเลย!! ถึงรู้ว่ามีคนแอบดูชัวๆ! ( มาสอบถามทีหลังพูดว่ายื่นมือไปหยิบเศษทิชชูที่หล่นลงเพื่อจะเอามาอุดรูให้?มันใช่มั้ยละ).?.

#เลยส่งข้อความLine ไปบอกแฟนกับลูกข่ายอาสาที่กำลังเข้าเวรกู้ภัยกันอยู่พอดีให้มายืนเฝ้าหน้าประตูทางเข้าห้องน้ำผู้หญิงรอจับมันมนุษย์โรคจิต

ตอนเจ้าหน้าที่มาถึงค้นตัวค้นกระเป๋าพบบัตรประชาชนมีมีดคัตเตอร์ และในโทรศัพท์ยังมีคลิปพริตตี้นุ่งน้อยห่มน้อยอยู่ในโทรศัพท์ และมีผ้าอนามัยเปื้อนเลือดเก็บไว้ในกระเป๋าด้วย สอบถามแล้วได้รับคำตอบว่า หยิบผ้าอนามัยเปื้อนเลือดมาเก็บไว้ในกระเป๋าไว้ดม #แบบนี้โรคจิตชัดๆ โชคดีไม่โดนถ่ายรูปถ่ายคลิป

โดนจับได้ตีหน้าเศร้ายกมือไหว้ ขอโอกาสก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นส่งต่อให้เจ้าหน้าที่จัดการ #เห็นข่าวมามากมายไม่คิดจะโดนกับตัว

ฝากมาบอกต่อๆกันระมัดระวังกันด้วยนะคะ

 

ภาพและข้อมูลจาก แอมป์กู้ภัยป่อเต็กตึ้งสำโรงใต้ (Jenjira Pra-gob)