เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คอลวีดีโอทำร้ายลูก4ขวบ ประชดเมียไปเกาหลีไม่กลับ

หนุ่ม 35 ปี ชาว ต.เมืองแฝก ลำปลายมาศ แค้นเมียเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ แล้วมีภาพแขนหนุ่มแลบ ประชดถ่ายคลิปตบตีลูก 4 ขวบส่งให้เมียทำงานเกาหลีดู ตำรวจทะเมนชัย รับแจ้งนำกำลังเข้าตรวจสอบเร่งด่วนหวั่นเด็กเป็นอันตราย พ่อสารภาพทำจริงสาเหตุเพราะเมียมีพฤติกรรมตีจากไม่ยอมกลับเมืองไทย

บุรีรัมย์  วันที่ 18 ..กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 บุรีรัมย์ มีชาวเน็ตโทรศัพท์แจ้งว่ามีพ่อกำลังทำร้ายลูกวัย 4 ขวบเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตราย

..ศรีธาตุ หล้าขวา รอง สวปสภ.ทะเมนชัย พร้อม ร..ต ณรงค์ จำปามูล  รอง สวปสภ.ทะเมนชัย และ ดต.อนิรุทธ์แดนถานำกำลังเข้าตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บ้านเลขที่ 243 หมู่ 17 บ้านหนองขุนปราบน้อย ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์  พบบ้านปิดประตูเงียบ ตำรวจจึงเคาะประตูเรียกให้เจ้าของบ้านตื่น

พบนายกิติพงษ์ แก้วพวง อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน อาศัยกับลูก 3 คน คนโตเป็นหญิง อายุ 12 ปี  คนกลางเป็นชายอายุ 6 ปี และคนสุดท้องที่ถูกพ่อทำร้ายตามคลิป เป็นเด็กชายอายุ 4 ขวบจึงเรียกตัวมาสอบถามคลิปภาพที่ปรากฏทางโลกออนไลน์

นายกิติพงษ์ หัวหน้าครอบครัว ยอมรับว่าภาพทั้งหมดตนเป็นคนถ่ายจริง โดยสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า ภรรยาได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ได้ประมาณ ปีเศษ ซึ่งได้นัดหมายกันว่าจะมาอยู่เป็นครอบแบบมีความสุขในช่วงหน้าหนาวที่จะถึงนี้

เมื่อใกล้กำหนดที่จะกลับบ้าน ภรรยาได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ แล้วเห็นแขนคนอื่นแลบออกมา เมื่อสอบถามก็ทะเลาะกันทุกครั้ง ประกอบกับภรรยาและแม่ยายพูดในลักษณะจะให้เลิกรากัน ตนจึงคิดน้อยใจและโทรศัพท์ไปหาภรรยา แต่กลับถูกต่อว่าจนเกิดการทะเลาะกันทางวีดีโอคอล จึงตัดสินใจถ่ายคลิปวีดีโอจากโทรศัพท์ระหว่างทำร้ายลูกคนเล็ก แล้วส่งให้ภรรยาดู เพื่อขู่หากไม่กลับบ้านอาจจะทำร้ายลูกทั้ง 3 คน เพราะอยากให้ภรรยากลับบ้านตามกำหนดที่ตกลงกัน ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถ่ายเมื่อ 12 ..ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเกิดของตนเอง จนมาทราบว่าคลิปได้ถูกเผยแพร่ไปแล้ว และขอยอมรับผิด ก่อนหน้านี้เคยคิดอยากฆ่าตัวตายแต่ยังสงสารลูก

     จากนั้นตำรวจได้ทำการทำความเข้าใจกับนายกิติพงษ์ ถึงข้อกฎหมาย และให้คิดสงสารเด็กที่ไม่รู้เรื่องกับปัญหาของพ่อแม่ ก่อนจะมีการลงบันทึกข้อตกลงว่า จะไม่ก่อเหตุในลักษณะอีก

สำหรับเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผย หลังจากก่อนหน้านี้ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ “Pavina Dam Sa-nguan”ได้โพสต์คลิปภาพพ่อกำลังทำร้ายเด็กมีลักษณะบีบคอ และตบหัวลูกชายคนเล็กอย่างรุนแรง พร้อมเขียนความว่า “ผู้ชายคนนี้ไม่สมควรเป็นพ่อของใคร ไม่ว่าเรื่องจะเกิดจากอะไร เด็กน้อยที่ไร้เดียงสา..ไม่สมควรเป็นเหยื่ออารมย์ของใคร มันไม่มีวุฒิภาวะอะไรทั้งสิ้น ไม่มีแม้แต่ความคิด ใช้อารมย์มาลงที่เด็ก ในฐานะที่เป็นป้าของเด็กฉันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ใครยังเห็นว่าไอ้นี่ยังเป็นคนดีอยู่อีกหรือเปล่า หลังจากที่มันยัดเยียดความครหาจากสังคมให้เราผิดมานาน มันถึงเวลาที่อั้นไม่ไหว ไม่ว่าเรื่องนี้จะเกิดจากความผิดของใครก่อน แต่มันคือคนกระทำ สังคมจงช่วยกันประนามการกระทำของมันด้วยนะคะ อนุญาติให้แชร์ได้ “

จนโลกออนไลน์เข้ามาแชร์ภาพพร้อมแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเข้าไปช่วยเหลือเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตราย เพราะเคยเกิดเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งก่อนจะมีคนแจ้งให้ตำรวจทราบ ส่วนเฟชบุ๊คดังกล่าวได้ลบออกไปแล้ว