เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวบ้านผวา เปิดบ้าน เด็กชาย 8 ขวบ  อาศัยอยู่กับยายทวด วัย 84 ปี นานๆ แม่จะกลับมาหาครั้งหนึ่ง เหตุการณ์ทำชาวบ้านต้องกลัวเด็ก 8 ขวบ เมื่อเห็นลากศพแมวไปตามถนน แถมสยองไปอีก เมื่อเห็นเด็กเอามีดกรีดคอแมว คว้านท้องแมว

เจ้าหน้าที่ทหาร , กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ เข้าไปตรวจสอบที่บ้าน พบยายทวด แก่มาก พูดไม่รู้เรื่องแล้ว เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับเด็ก ดูปกติ แต่คำพูดเด็กจะวกวน บอกว่า ไปโรงเรียน น่าเบื่อ เพื่อนชอบแกล้ง ชอบมาเตะมาต่อย อยู่บ้านก็ไม่ได้เล่นกับใคร คุ้ยดินเล่น ไม่มีเพื่อน

ส่วนที่สลดใจ เมื่อเข้าไปที่บ้าน กลิ่นอุจจาระ ปัสสาวะรุนแรง ยายทวด เดินไม่ได้ บ้านเต็มไปด้วยปลวก โดยหลังเจ้าหน้าที่กลับไป เด็กก็ยังอยู่กับยายทวดเหมือนเดิม ยังไม่มีการนำเด็กไปดูแล ซึ่งบางวัน ยายทวดอึฉี่ เด็กก็เอาน้ำสาดยายทวด

ชาวบ้าน ยังได้พาไปชี้จุดที่เด็กเอาแมวมากรีดคอ ยังมีรอยเลือดติดอยู่ โดยเด็กอารมณ์แปรปรวน เจ้าหน้าที่มาแล้ว ทำไมยังปล่อยเด็ก 8 ขวบ ยังปล่อยเด็กไว้กับยายทวดอีก ซึ่ง 5 เดือนที่แล้ว เด็กลากศพแมวไปตามถนน บางวันผูกคอแมวเป็นๆ แล้วเดินลาก ชาวบ้านต้องไปแก้เชือกจากคอแมว เข้าใจว่าเด็กไม่มีใครดูแล เด็กว้าเหว่ ชาวบ้านสงสารเด็ก แต่ชาวบ้านก็กลัวด้วย

นายสมเกียรติ ชาวบ้าน เผยว่า เห็นซากแมวตาย ที่คอมีรอยของมีคม อยากให้พม. เจ้าหน้าที่รัฐ มาดูแลเรื่องสุขอนามัย ที่อยู่อาศัย เด็กอยู่กับคนชรา บ้านทรุดโทรมมาก เข้าหน้าฝน ห่วงบ้านถล่ม

 

ภาพและข้อมูล อมรินทร์ทีวี