เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้  (19 พ.ค.62) เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ได้เกิดเหตุ เพลิงไหม้ลุกไหม้ร้านอาหาร ตะวันแดง มหาซน ณ อุบลราชธานี ซึ่งตั้งอยู่ที่ เลขที่ 101/11 ซอยเลี่ยงเมือง 7 ถนนวงแหวนสายเลี่ยงเมือง ใกล้สี่แยกดงอู่ผึ้ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ซึ่ง เป็นร้านอาหารชั้นเดียวยกพื้นสูง ภายในดัดแปลงให้มีที่นั่งคล้ายกับ 2 ชั้น แต่จริงๆ แล้วจะเป็นชั้นเดียว เพียงแต่ดัดแปลงด้านหน้าเวทีให้มีลานกว้างไม่มากนัก โดยมีบันไดเดินลงไปลานหน้าเวทีดังกล่าวประมาณ 5 ขั้น ส่วนบริเวณด้านนอกหน้าร้านจะมีลานจอดรถกว้างขวางมาก

ซึ่งในขณะที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.อดิเทพ พิชาดุลย์ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์ตามแผนเผชิญเหตุ ได้เดินทางเข้าควบคุมสถานการณ์ พร้อมกับรถดับเพลิงจากเทศบาลนครอุบลราชธานี เทศบาลตำบลอุบล และจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งในขณะที่เกิดเหตุอากาศร้อนมาก ทำให้เปลวเพลิงลุกลามโหมไหม้ ตัวอาคารทั้งหลังอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่ใช้ความพยายามฉีดน้ำควบคุมและดับเพลิงประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

แต่ตัวอาคารก็ถูกเพลิงไหม้เสียหายไปทั้งหลัง โชคดีที่บ้านเรือนใกล้เคียงไม่ได้รับความเสียหายและไม่มีผู้เสียชีวิต ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นวันวิสาขบูชา ซึ่งเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา ทางร้านตะวันแดง ได้ปิดบริการ จึงไม่มีพนักงานนอนพักกลางวันอยู่ภายในร้าน