เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน วันที่ 17 พฤษภาคม 62  พ.ต.อ.จักรพงษ์ เคนทวาย ผกก.สภ.โชคชัย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากทาง พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หงวนกระโทก สว.(สอบสวน) สภ.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา จึงรายงานให้รับทราบ และได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตกอยู่ข้างทางในสภาพรถพังยับเยินทั้งคัน และมีรายงานว่าเยาวชนชายอายุระหว่าง 14-16 ปีขับขี่ซ้อนท้ายกันมาได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และห่างออกไปประมาณ 300 เมตร พบมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพจอดล้มอยู่ข้างทางเช่นเดียวกัน และพบศพผู้เสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ เป็นชายวัยรุ่น 2 ราย คือนายณัฐพล วงศ์หนูพะเนาว์ และนายธนากร ทอนกระโทก ในสภาพศีรษะกระแทกของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ทั้งสองราย ซึ่งทั้งสองเหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาไม่ห่างกันมากนัก และมีร่องรอยที่สามารถบ่งชี้ได้ว่ารถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ถูกเฉี่ยวชนจนตกลงข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่าวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งหมด เป็นกลุ่มเดียวกัน โดยสาเหตุทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือผิดใจกับวัยรุ่นร้านวัสดุแห่งหนึ่ง ก่อนรวมตัวกันนำขวดไปปา กระทั่งลูกพี่ของวัยรุ่นร้านวัสดุไม่พอใจ ขับรถยนต์ไล่จนเกิดการชนดังกล่าว อีกทั้งก่อนเกินเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มกันสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่คนในหมู่บ้าน จนกลายเป็นเหตุดังกล่าว