เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 dailymail  รายงานเหตุสะเทือนใจใน นครชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา เมื่อสาวท้องแก่ วัย 19 ปีที่หายตัวไปอย่างปริศนา สุดท้ายกลายเป็นศพยัดอยู่ในถังขยะ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าหญิงสาวโดนคนร้ายล่อลวงไปผ่าท้องเพื่อขโมยทารก

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวน พร้อมนำตัว นางคลาริซ่า ฟิกูเอโร วัย 46 ปี สามีและลูกสาว ไปสอบปากคำ รวมถึงตรวจดีเอ็นเอของลูกชายที่หญิงวัยกลางคน อ้างว่าคลอดเองที่บ้าน และโทรศัพท์แจ้ง 911 ขอความช่วยเหลือนั้น ปรากฏว่าทารกไม่ใช่สายเลือดของครอบครัวนี้

สาว “ท้องแก่”

รายงานระบุต่อมาว่า น.ส.มาร์ลีน โอโชอา-ยูเรียสเตกุย คุณแม่วัยรุ่นลูกหนึ่ง และกำลังตั้งครรภ์ 9 เดือนลูกคนที่สอง หายไปจากโรงเรียนในเขตปิลเซน เมื่อ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างนั้นตำรวจได้รับแจ้งเหตุน่าสงสัยของครอบครัวหนึ่งซึ่งตั้งเพจเรี่ยไรเงินบริจาคเพราะลูกชายที่เพิ่งคลอดมีอาการป่วยหนัก โดยยังมีอาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน

สาว “ท้องแก่”

 ก่อนต้องผงะอย่างหนัก เมื่อพบศพของน.ส.มาร์ลีนยัดในถังขยะบริเวณสวนหลังบ้านของหญิงผู้ต้องสงสัย ซึ่งจากการชันสูตรศพในเบื้องต้นระบุว่า หญิงสาวถูกรัดคอจนเสียชีวิต ส่วนช่องท้องมีการใช้มีดผ่าออก และเชื่อว่าทารกที่ยังรักษาตัวในโรงพยาบาล น่าจะเป็นลูกของน.ส.มาร์ลีน และเมื่อตรวจดีเอ็นเอก็พบว่าเป็นไปตามสันนิษฐาน

ต่อมาเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ผู้ตายติดต่อกับผู้ต้องสงสัยผ่านกลุ่มพูดคุยทาใช้ชื่อว่า Help a Sister Out บนเฟซบุ๊ก โดยน.ส.มาร์ลีนโพสต์ข้อความว่า “สวัสดีสาวๆ ฉันกำลังจะคลอดในวันที่ 10 พ.ค. แต่ยังขาดของใช้สำหรับลูกชายอีกหลายอย่าง”

ต่อมาหญิงผู้ต้องสงสัยตอบกลับโพสต์ว่ามีตนตั้งท้องเหมือนกัน และมีเสื้อผ้เด็กอ่อนเยอะมาก เลยอยากจะมอบให้ฟรีๆ น.ส.มาร์ลีนจึงตัดสินใจไปหาผู้ต้องสงสัยถึงที่บ้าน กระทั่งถูกผ่าท้องและฆ่าในที่สุด
สาว “ท้องแก่”