เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 15 ..62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมพวง .นครราชสีมา รับแจ้งพบเด็กทารกถูกทิ้งอยู่ในไร่มันสำปะหลัง ห่างจากหมู่บ้านหนองขาม .ท่าลาด .ชุมพวงประมาณ 1 กิโลเมตร โดยชาวบ้านนำเด็กส่งโรงพยาบาลชุมพวงไปแล้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึง พบแพทย์กำลังตรวจร่างกาย และดูแลทำความสะอาดเด็กทารกเพศชายผิวขาว หนัก2,400 กรัม ซึ่งยังมีสายรกติดอยู่ ก่อนตัดสายรก และนำเด็กเข้าตู้อบปลอดเชื้อ โดยผู้ที่พบเด็กถูกทิ้ง คือนายอุสา นิสัยค้า อายุ 41 ปี ชาวบ้านหมู่ 15 บ้านหนองขาม .ท่าลาด .ชุมพวง เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปสอบสวนแล้ว ให้พาไปชี้จุดที่พบเด็กถูกทิ้ง

นายอุสาเปิดเผยว่า ขณะนำวัวไปกินหญ้าบริเวณไร่มันสำปะหลัง ห่างจากหมู่บ้าน 1 .. ได้ยินเสียงสุนัขเห่าและเสียงเด็กร้องอยู่ในไร่มันสำปะหลัง จึงเดินตามเสียงไปดูก็เห็นสุนัขกำลังคุ้ยเขี่ยกองดินทราย และเห็นเหมือนมีขาเด็กโผล่ออกมาจึงได้ใช้มือโกยดินออกถึงพบว่าเป็นเด็กทารกจริงๆ และยังไม่เสียชีวิต จากนั้นรีบใช้มือปัดดินบริเวณตามตัวออกแล้วรีบอุ้มเด็กวิ่งกลับเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อเรียกให้คนช่วยพาส่งร..ชุมพวง

จากการตรวสอบจุดพบเด็กเจ้าหน้าที่พบกระเป๋านักเรียนเศษผ้าและถุงพลาสติกที่เปื้อนเลือดตกอยู่คาดว่าเป็นของแม่เด็กที่น่าจะเพิ่งคลอดเด็กไม่กี่ชั่วโมงจากนั้นนำเด็กมาขุดหลุมฝังดินเพื่อหวังฆ่าให้ตายแต่โชคดีที่คนมาพบเด็กจึงไม่เสียชีวิตล่าสุดอาการเด็กปลอดภัยแล้วและแข็งแรงดีซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนติดตามผู้นำเด็กมาทิ้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก Khaosod