เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. พร้อมคณะ ลงพื้นที่ ครม.สัญจร จ.ปัตตานี ที่ ต.บางเขา อ.หนองจิก โดยเมื่อเวลา 11.00 น. นายกฯ และคณะ ได้เดินทางมาถึงตลาดกลางปศุสัตว์จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีประชาชนกว่า 2,000 คนมารอต้อนรับ

นายกฯ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาเพื่อต้องการทำความเข้าใจนโยบายของรัฐบาล ไม่ได้มาหาเสียง ซึ่งในส่วนจังหวัดชายแดนภาคใต้มีการกำหนดการบริหารราชการแผ่นดินเป็น 6 ภาค และมีจังหวัดชายแดนภาคใต้ 3 จังหวัดและ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ซึ่งยืนยันว่าตนเองให้ความสำคัญ

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรีได้แนะนำรัฐมนตรีที่ร่วมเดินทางมาด้วย ซึ่งเมื่อแนะนำ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม นายกฯ ระบุว่างานความมั่นคงในขณะนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ และต่อไปเศรษฐกิจก็จะตามมา และขออย่าไปเกลียดท่านเพราะบ้านเมืองจะได้มีแต่คนดีๆ นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังถามประชาชนด้วยว่ารังเกียจทหารไหม ขออย่ารังเกียจทหารเพราะเลือดสีเดียวกันทั้งนั้น พร้อมถามด้วยว่า ตั้งแต่เข้ามาทุกอย่างมีการพัฒนาขึ้นหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่นายกรัฐมนตรีพบปะคุยกับประชาชน มีชาวบ้านที่เป็นชาวประมงเข้ามาพูดคุยด้วย เกี่ยวกับปัญหาการประมงจนทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ตวาดใส่ ว่าให้พูดจาดี ๆ อย่ากดดัน รัฐบาลกำลังดำเนินการอยู่ และให้คำนึงถึงภาคประมงทั่วประเทศและโลกด้วยไม่ใช่แก้ปัญหาของ คนใดคนหนึ่งเท่านั้น จนทำให้ พล.อ.วิลาศ อรุณศรี ที่อยู่ใกล้ๆ นำตัวชาวบ้านไปพูดคุยและแนะนำให้ไปหารือกับผู้ว่าราชการจังหวัด

ที่มา – new18