เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบศพทารกเพศชายอายุครรภ์ 6-7 เดือน ถูกห่อด้วยผ้าอนามัยนำมาทิ้งไว้ริมถนน ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คาดน่าจะคลอดด้วยการทำแท้ง ตำรวจเร่งหาเบาะแสผู้ที่นำมาทิ้งและพ่อแม่ของเด็ก

เมื่อเวลา 06.00 น. ของวันนี้ (15พ.ค.) พ.ต.ท.นิมมาน นิกูโน สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งพบศพเด็กทารกเพศชาย ถูกนำมาทิ้งไว้ริมถนนรัฐบำรุง ซอยรัฐบำรุง หมู่ 4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ที่เกิดเหตุพบร่างทารกในสภาพที่ร่างกายเปลือยเปล่า ตัวยังแดงเพิ่งคลอด สร้างความสลดหดหู่ให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

เบื้องต้น รายงานแจ้งว่า ชาวบ้านไปพบขณะวิ่งออกกำลังกายในช่วงเช้า หลังจากตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ไปตรวจสอบ และชันสูตรพบว่าทารกมีอายุครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน และน่าจะคลอดก่อนกำหนดจากการทำแท้ง โดยข้างศพพบผ้าอนามัยที่ใช้ห่อร่างศพทารกน้อยตกอยู่ด้วย คาดว่าผู้ที่นำมาทิ้งไว้น่าจะอยู่ไม่ไกลกับจุดเกิดเหตุ เนื่องจากไม่ได้มีการห่อหุ้ม หรือปกปิดร่างกายของทารกแต่อย่างใด และน่าจะรีบนำมาทิ้งทันทีหลังทำแท้ง

หลังเกิดเหตุทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้พยายามตามแกะรอยหาเบาะแสของผู้ที่นำศพทารกมาทิ้งจากภาพวงจรปิดในบริเวณเกิดเหตุ ส่วนผู้เป็นพ่อแม่น่าจะยังเป็นวัยรุ่นหรือกำลังเรียน และตั้งท้องโดยไม่ตั้งใจและทำแท้งเพื่อหนีปัญหา