เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Prnungning Supassorn” โพสต์ข้อความเตือนเป็นอุทาหรณ์คุณแม่ทั้งหลายเรื่องพี่สะใภ้ของตนตั้งท้องแล้วไปฝากท้องกับคุณหมอชื่อดังที่คลินิกแห่งหนึ่งในตัวเมืองโคราช จนเช้า วันที่ 12 ..ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.30 . น้ำคร่ำแตกรีบนำส่งโรงพยาบาล จนประมาณ 12.30 ต้องผ่าคลอด เพราะพยาบาลแจ้งว่า เด็กหัวใจเต้นช้าต้องผ่าคลอดทันที หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เด็กสายสะดือหลุดไม่หายใจตั้งแต่ออกมาจากท้อง และเสียชีวิตนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันที่ 14 .. 62 นางสุวิมล ชื่นโคกกรวด อายุ 29 ปีแม่ของเด็กได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และเดินทางไปที่วัดต่างตา พร้อมกับนายสุรเดช ชีวกุลเดชผล อายุ 28 ปี พ่อของเด็กนั่งดูโลงศพที่ใส่ร่างอันไร้วิญาณของลูกชาย และขวดนมทั้งน้ำตาพร้อมทั้งทำบุญเลี้ยงเพลพระสงฆ์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ลูกชายซึ่งมีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาร่วมงานศพพร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา เกี่ยวกับการเสียชีวิตของเด็กที่โรงพยาบาลว่า เกิดจากการผิดพลาดของทางโรงพยาบาลหรือไม่

นางสุวิมลเล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกชายของตนชื่อว่าน้องกัปตันได้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 13 .. สาเหตุแพทย์ระบุไว้ที่ใบมรณบัตรว่าภาวะขาดออกซิเจนในทารกแรกเกิด ซึ่งตนมีข้อติดใจตรงที่ในช่วงที่ตนรอคลอดนั้น น้ำคร่ำได้แตกนานกว่า 5 ชั่วโมงรู้สึกเจ็บท้องอย่างหนัก แต่มีเจ้าหน้าที่พยาบาลมาบอกว่า ยังมีคิวคลอดอีก 2 คิว ขอให้รอก่อน จนกระทั่งพยาบาลเห็นว่าไม่ไหวจึงรีบนำตัวไปผ่าคลอดกรณีฉุกเฉิน

หลังจากนั้นหัวใจลูกชายก็เต้นช้าลงและเสียชีวิตในที่สุด โดยแพทย์บอกว่ารกของเด็กได้พันตัวเด็กและหลุดออกมาจึงขาดออกซิเจนซึ่งตนมองว่ามีคนรอคลอดอยู่ทั้งหมดในช่วงเวลานั้น 3 คน รอหมอทำคลอดเพียงคนเดียวตนมองว่ามันแปลกอีกทั้งลูกตนก็เสียชีวิตแล้วใครจะมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนศพจะฌาปนกิจในวันพุธที่15 ..นี้