เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 11 พ.ค. 62 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์แหกทางโค้งพุ่งชนท่อระบายนำริมข้างทาง บริเวณถนนเส้นกาญจนบุรี-ลาดหญ้า หมู่ที่ 8 ต.หนองบัวหนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 คน ทราบชื่อคือ นางสาวเกตุมณี เทพณรงค์ อายุ 20 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 คน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน กล2734 พระนครศรีอยุธยา คันเกิดเหตุ อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับ อัดติดเข้ากับท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต มีอาชีพเป็นพริตตี้

โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า นางสาวสุธิสา บุญเสริม อายุ 19 ปี คนขับ กล่าวว่า ตนและเพื่อนกำลังเดินทางเพื่อไปทำงานชงเหล้าแพล่องแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีสวัสดิ์ พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุพบเป็นทางโค้งยาว ตนเองตกใจจึงเหยียบเบรกทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง เสียการทรงตัว จนพุ่งข้ามเลนไปชนกันท่อระบายน้ำดังกล่าว

ล่าสุด มีรายงานว่า โลกออนไลน์บางส่วน เปิดเผยคำกล่าวอ้างจากกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิต โดยแฉว่า ภายในรถนั้น มีการเสพยาเคภายในรถ และมีความพยายามที่จะป้ายความผิดไปที่ นางสาวเกตุมณี ผู้เสียชีวิต ว่าเป็นคนขับรถเองจนรถชนตาย ทั้งที่ นางสาวเกตุมณี ขับรถไม่เป็น และเป็นเพียงผู้โดยสารในรถคันดังกล่าวเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีแชตของนางสาวเกตุมณี ที่แสดงถึงความกังวล และห่วงว่าตัวเองจะไปไม่ถึงที่หมาย พร้อมกับบอกว่า ในรถมีการเสพยาเคกันครึกโครม รวมถึงไลฟ์ที่แสดงให้เห็นว่า นางสาวเกตุมณี ไม่ได้เป็นคนขับรถแต่อย่างใด

 

ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ต่างโพสต์ภาพและข้อความไว้อาลัยแด่การจากไปของเพื่อนสาวคนนี้เป็นจำนวนมาก

 

ข้อมูลจาก สปริงนิวส์